Âm nhạc

Cú tát của Will Smith ở Oscar bị “cà khịa” ở Grammy

04/04/2022, 10:55

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình ở lễ trao giải Grammy, Trevor Noah không ngần ngại "cà khịa" về cái tát của Will Smith trước đó.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 diễn ra tối ngày 3/4 (giờ địa phương) tại Las Vegas (Mỹ). Trong đó, nam diễn viên hài Trevor Noah đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Tại sự kiện, nam diễn viên này hứa hẹn với khán giả: “Đây là buổi hòa nhạc, nơi chúng tôi trao giải thưởng. Chúng tôi sẽ nghe nhạc, nhảy múa, hát và đảm bảo sẽ không nhắc đến ai bằng cái miệng của mình”.

img

Trevor Noah phát biểu trên sân khấu trong Lễ trao giải Grammy lần thứ 64

Câu nói này được cho là màn “cà khịa” về cái tát gây chấn động ở lễ giải Oscar 1 tuần trước đó. Trước đó, tại lễ trao giải Oscar 2022, cú tát của Will Smith vào mặt người dẫn chương trình Chris Rock trên sân khấu đã gây chấn động dư luận.

Nguyên nhân của sự việc được cho là vì Chris Rock đã có câu nói đùa vô duyên về chứng rụng tóc của vợ Will Smith là Jada Pinkett Smith.

Sau khi “đi đường quyền” với MC ngay trên sân khấu, Will Smith đã hét lớn: “Đừng nhắc tới vợ tôi bằng cái miệng thối của anh”.

img

Will Smith đột ngột lên sân khấu vung cú tát xây xẩm vào mặt Chris Rock tại lễ trao giải Oscars

Không chỉ Trevor Noah, Questlove cũng có màn “bóng gió” đến cú tát chấn động ở Oscars khi lên trao giải Bài hát của năm. “Tôi sẽ trao giải thưởng này và tôi tin mọi người sẽ tránh xa tôi 500 m. Các bạn biết đấy, đây là một khoảnh khắc đặc biệt với ai đó và chúng ta sẽ tạo cho họ kỷ niệm trong tối nay”, anh dí dỏm.

Tuần trước, Questlove đã giành giải Oscar cho “Phim tài liệu hay nhất” với bộ phim tài liệu “Summer of Soul”. Bài phát biểu nhận giải của anh ngay sau sự cố của Will Smith với Chris Rock.

Vụ việc Will Smith với Chris Rock trở thành tâm điểm chú ý tuần qua. Sau hành động bạo lực của mình và bị dư luận chỉ trích, Will Smith đã xin lỗi Chris Rock.

Nam diễn viên thừa nhận, hành vi của mình là không thể chấp nhận được và không thể bào chữa được. “Tôi muốn công khai xin lỗi bạn, Chris. Tôi đã sai. Tôi xấu hổ và hành động của mình”, anh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.