Bóng đá

Cú vấp trước Bình Dương khiến HAGL lỡ cơ hội bắt kịp kỷ lục V-League

02/05/2021, 20:36
image

Để Bình Dương cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà ở vòng 12 V-League 2021, HAGL không thể san bằng kỷ lục của giải đấu cao nhất Việt Nam.

img

HAGL đã chấm dứt mạch trận toàn thắng ở con số 7 tại V-League 2021

Chiều 2/5, HAGL đối đầu Bình Dương trong trận đấu thuộc vòng 12 V-League 2021. Dù rất muốn thắng nhưng đội chủ nhà đã phải chia điểm với đội khách.

Trong hiệp 1, hai lần đội bóng phố Núi vượt lên dẫn trước bởi các bàn thắng của Brandao, Văn Toàn và đều bị đội bóng đất Thủ gỡ hòa với hai bàn thắng của Sỹ Giáp, Thanh Thảo.

Sang hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể có thêm bàn thắng.

img

HAGL (trắng) đã bị Bình Dương cầm chân trên sân nhà Pleiku

Với kết quả hòa 2-2, chuỗi trận thắng liên tiếp mà đội bóng của bầu Đức giành được đã dừng lại ở con số 7. Không thể san bằng được kỷ lục hiện tại của V-League - 8 trận thắng liên tiếp.

Kỷ lục trên đang được nắm giữ bởi hai CLB Long An và SLNA. CLB Long An thiết lập dấu mốc này vào mùa giải năm 2005 từ vòng 11 đến vòng 18, còn đội bóng xứ Nghệ tạo ra thành tích tương tự ở V-League 2018.

Bên cạnh đó, việc chỉ có 1 điểm khiến đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisak đã bị Viettel rút ngắn cách biệt xuống còn 3 điểm bởi trận đấu cùng giờ Viettel đánh bại SHB Đà Nẵng 2-1.

Ở lượt trận cuối của giai đoạn 1, Xuân Trường và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả gặp Than Quảng Ninh vào lúc 17h ngày 7/5.

Video HAGL 2-2 Bình Dương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.