Đời sống

Cưa đầu đạn làm nhẫn, 1 người tử vong tại chỗ

10/03/2020, 18:57

Trong lúc cưa đầu đạn để làm nhẫn đeo, bất ngờ đầu đạn phát nổ khiến anh Ngọc tử vong tại chỗ.

img
Cưa đầu đạn làm nhẫn đeo, người đàn ông tử vong tại chỗ. (Ảnh minh họa)

Chiều 10/3, ông Hà Quang Liêu, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Trạch (TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ đầu đạn làm 1 người tử vong và 1 người bị thương nhẹ.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, anh Sơn Hoàng Ngọc (31 tuổi, ngụ ấp Kim Cấu, xã Vĩnh Trạch) đem đầu đạn 12,7mm ra phía sau nhà, dùng cưa để cưa làm nhẫn đeo. Trong lúc cưa, bất ngờ đầu đạn phát nổ, khiến anh Ngọc tử vong tại chỗ, mẹ ruột anh Ngọc bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã chỉ đạo lực lượng chức năng đến ghi nhận hiện trường. Đồng thời, phối hợp với đơn vị chức năng tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

“Gia đình anh Ngọc thuộc diện khó khăn của xã, vợ anh Ngọc vừa mới sinh con gái đầu lòng. Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ bước đầu cho gia đình anh Ngọc 1 triệu đồng cùng 100 kg gạo. Đồng thời, UBND TP Bạc Liêu cũng thăm hỏi và trao hỗ trợ cho gia đình anh Ngọc”, ông Liêu cho hay.

Cũng theo ông Liêu, hiện, chính quyền địa phương cũng đang vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đóng góp để hỗ trợ cho gia đình anh Ngọc vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Được biết, hơn một tuần trước, trên đường đi làm về nhà, anh Ngọc có nhặt được đầu đạn nói trên và đem về nhà cất giữ, chứ không trình báo với cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.