Xã hội

Cửa hàng kinh doanh nội thất tại quận Hà Đông bốc cháy rừng rực suốt 2 giờ

21/11/2020, 13:13

Lực lượng PCCC và cứu hộ, cứu nạn đã phải điều thêm xe, người chi viện chữa cháy tại cửa hàng kinh doanh nội thất ở quận Hà Đông.

img
Cơ quan chức năng khống chế đám cháy tại cửa hàng nội thất 279 đường Hữu Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Khoảng 9h40 ngày 21/11, tại cửa hàng kinh doanh nội thất, thiết bị vệ sinh có địa chỉ tại 279 đường Hữu Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông (Hà Nội) đã xẩy ra cháy.

Đám cháy xuất phát từ vị trí để hàng hóa ở cuối ngôi nhà và nhanh chóng bao trùm toàn bộ cửa hàng, có nguy cơ cháy lan sang nhà lân cận. Lực lượng chữa cháy tại cơ sở và người dân đã kịp thời hô hoán thoát nạn, đồng thời nỗ lực hỗ trợ chữa cháy nhưng bất thành.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm chỉ huy 114, Công an quận Hà Đông và Nam Từ Liêm đã huy động xe 5 chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sỹ đến làm nhiệm vụ. Trước diễn biến phức tạp của đám cháy, lực lượng PCCC và cứu nạn, cứu hộ từ Trung tâm cứu nạn 4 (Công an TP Hà Nội) đã được điều động chi viện, phối hợp.

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đám cháy đã bao trùm trên diện rộng do vật liệu cháy chủ yếu là gỗ, nhựa nên gây ra khói độc, khó khăn tiếp cận. Các lực lượng làm nhiệm vụ tổng lực đội hình tiếp cận nhiều hướng chữa cháy, ngăn cháy lan và tìm kiếm cứu nạn.

Nỗ lực làm nhiệm vụ, khoảng 11h40 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã không thiệt hại về người, thiệt hại về tải sản không đáng kể do lực lượng cứu hỏa và người dân đã kịp thời cứu hộ chuyển đến nơi an toàn.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

img

Đại học Hàng hải Việt Nam khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.