Trong nước

Cửa nào để ĐT futsal Việt Nam đi tiếp tại World Cup?

16/09/2016, 19:24
image

Cánh cửa vào vòng 16 đội World Cup 2016 của ĐT futsal Việt Nam đang dần khép lại.

đt-futsal-viet-nam

ĐT futsal Việt Nam hẹp cửa đi tiếp tại World Cup

Sáng nay 16/9, World Cup futsal 2016 đã diễn ra lượt trận thứ 2 của bảng E và F. Ở bảng E, Argentina thắng Đảo Solomon với tỷ số 7-3 trong khi Kazakhstan thắng Costa Rica 3-1. Ở bảng F, Iran thắng Morroco 5-3 còn Tây Ban Nha đánh bại Azerbaijan 4-2. Những kết quả này ảnh hưởng đáng kể đối với thứ hạng của ĐT futsal Việt Nam trên bảng xếp hạng 6 đội đứng thứ ba sau 2 lượt trận. Cụ thể, đoàn quân của ông Bruno Garcia Formoso đã xuống xếp thứ tư.

Nếu giữ nguyên được vị trí trên, ĐT futsal Việt Nam sẽ giành vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, để làm được điều này, các chàng trai áo đỏ phải có được ít nhất một trận hòa trước Italia ở lượt đấu cuối. Đây thực sự là nhiệm vụ quá khó bởi Italia rất mạnh và đội bóng này cũng hạ quyết tâm đánh bại Việt Nam.

>>>>Video Futsal Việt Nam 1-7 Paraguay<<<<

Trong khi đó,một số bảng đấu, các đội có ba điểm sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối vòng bảng và chỉ cần hòa là cùng dắt nhau đi tiếp. Tại bảng B, Ai Cập sẽ gặp Thái Lan. Ở bảng D, Ukraine gặp Australia còn tại bảng F, Azerbaijan gặp Iran. Riêng tại bảng E, Costa Rica sẽ gặp Arentina và Kazakhstan gặp Solomon. Kazakhstan chắc chắn sẽ giành 3 điểm nên Costa Rica cũng chỉ cần hòa là nắm lợi thế so với Việt Nam.

Lý thuyết là vậy nhưng thực tế, khả năng để ba cặp đấu ở bảng B, D và F cùng hòa là rất khó. Costa Rica cũng chưa chắc chống lại được sức mạnh của Argentina. Chính bởi vậy, cửa đi tiếp của ĐT futsal Việt Nam tuy không sáng nhưng vẫn đủ để hi vọng.

Bảng xếp hạng 6 đội hạng 3:

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.