Xã hội

Cưa thùng phuy còn đóng kín nắp gây nổ, thợ hàn gãy hai chân

07/02/2017, 14:07

Người thợ được thuê trang trí bus cafe do cưa thùng phuy đóng kín nắp khiến thùng phát nổ, gây thương tích nặng.

no-thung-phuy

Nạn nhân bị thương được lực lượng y tế sơ cứu tại hiện trường

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa nay (7/2), tại khu vực chân tòa nhà Rice City Linh Đàm (thuộc địa phận phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ thùng phuy khiến một người đàn ông bị thương nặng.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, vào khoảng thời gian trên, mọi người bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn phát ra từ chân tòa nhà Rice City Linh Đàm, khi chạy đến nơi thì đã thấy một người đàn ông bị trọng thương nằm dưới đất, bên cạnh là một chiếc thùng phuy màu xanh đã bị nổ bung nắp.

hien-truong

Chiếc thùng phuy màu xanh biến dạng sau khi phát nổ

Theo lời kể của các nhân chứng, nạn nhân là người được thuê đến trang trí cho quán cà phê xe bus (Bus Cafe) gần đó. Do bất cẩn, người này đã cưa chiếc thùng phuy còn đóng kín nắp nên bất ngờ gây ra nổ lớn khiến nạn nhân bị văng xa, quần áo bị rách và gãy hai chân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng. Ngay sau đó, nạn nhân được lực lượng y tế sơ cứu rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu khẩn.

Lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cũng xác nhận thông tin có vụ việc xảy ra trên địa bàn và cho biết, nạn nhân là một thanh niên sinh năm 1986. Hiện cảnh sát và người nhà đã đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện 103. 

Lực lượng chức năng hiện đang làm rõ nguyên nhân sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.