Quản lý

Cục hàng không kiểm tra đảm bảo an ninh tại sân bay Cần Thơ

09/11/2016, 21:49
image

Đoàn liên ngành tiến hành kiểm tra, đánh giá công tác phối hợp đảm bảo an ninh hàng không tại sân bay Cần Thơ.

1

Đoàn liên ngành công bố quyết định thành lập đoàn kiểm tra liên ngành để đánh giá công tác phối hợp đảm bảo an ninh hàng không tại sân bay Cần Thơ. (Ảnh: Đông Nguyễn)

Sáng ngày 9/11, tại sân bay Cần Thơ, Cục hàng không VN (Bộ GTVT) đã phối hợp với Cục cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH (C46), Cục CSHS (C45); Cục an ninh kinh tế (A85, Bộ Công an) và Tổng Cục 2 (Bộ Quốc phòng) lập đoàn kiểm tra liên ngành để kiểm tra, đánh giá công tác phối hợp đảm bảo an ninh hàng không, trật tự xã hội.

Đoàn công tác do Phó Cục trưởng Cục hàng không VN Đinh Việt Sơn làm trưởng đoàn, dự kiến sẽ làm việc tại cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ từ nay cho đến hết ngày 12/11. Tham gia đợt kiểm tra, còn có các đại diện của những hãng hàng không dân dụng lớn như Vietnam Airline, Vietjet Air,…

Nội dung của đợt kiểm tra lần này, là nhằm đánh giá công tác phối hợp xử lý các vụ việc vi phạm an ninh hàng không, trật tự công cộng và công tác trao đổi thông tin giữa các đơn vị. Ngoài ra, đoàn cũng tiến hành đánh giá công tác đảm bảo an ninh trên các chuyến bay, công tác kiểm soát an ninh ở các cổng ra vào. Bên cạnh đó, việc thực hiện kế hoạch phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm, quản lý và sử dụng vũ khí và công cụ hỗ trợ cũng sẽ được kiểm tra rất chặt chẽ.

Đoàn liên ngành sẽ tiến hành kiểm tra các công tác này bằng thực tế trên các chuyến bay đến tại cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ và kiểm tra thực tế tại những đơn vị, khu vực lân cận.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.