Quản lý

Cục Hàng không trực tuyến quán triệt Nghị quyết Trung ương 4

16/02/2017, 17:55

Đảng uỷ Cục Hàng không VN vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4.

16788139_1635606563122211_1566464888_n

Đảng uỷ Cục Hàng không VN tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 với 14 điểm cầu

Đảng uỷ Cục Hàng không VN vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 với 14 điểm cầu. Cụ thể, ngoài đầu cầu là Cục Hàng không VN, các điểm cầu khác được đặt tại các sân bay Nội Bài, Thọ Xuân, Cát Bi, Điện Biên, Đồng Hới, Vinh, Liên Khương, Buôn Ma Thuột, Rạch Giá, Tân Sơn Nhất, Cần Thơ, Phú Quốc, Côn Đảo.

Trao đổi với Báo Giao thông, Chánh văn phòng Đảng uỷ Cục Hàng không VN Nguyễn Phước Thắng cho biết đây là lần đầu tiên, việc học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng được tổ chức dưới hình thức Hội nghị trực tuyến.

“Việc tổ chức Hội nghị trực tuyến có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thống nhất trong chỉ đạo, điều hành của Ban Thường vụ Đảng ủy Cục Hàng không VN, về nội dung, phương pháp truyền đạt của báo cáo viên, bảo đảm tiết kiệm kinh phí trong quản lý hành chính nhà nước – một nội dung rất quan trọng trong Nghị quyết Trung ương 4, khóa 12”, ông Thắng nói.

Tại Hội nghị, cán bộ, đảng viên Cục Hàng không VN đã nghe đồng chí Nguyễn Quán Phú, Trưởng phòng Báo cáo viên, Ban Tuyên giáo Trung ương truyền đạt các nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 4, khóa 12 trong đó tập trung vào Nghị quyết số 04 về về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá”.

Kết luận Hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Hàng không VN Lại Xuân Thanh yêu cầu các đảng bộ, chi bộ, từng đồng chí đảng viên phải quán triệt nghiêm túc các nội dung của nghị quyết, đồng thời triển khai ngay vào các nhiệm vụ công tác của năm 2017 và các năm tiếp theo.

Trước đó, Bí thư Đảng uỷ Cục Hàng không VN Lại Xuân Thanh cho biết, đơn vị này vừa thông qua Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XII.

“Chương trình hành động nhằm cụ thể hóa các mục tiêu, quan điểm, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện được thể hiện trong Nghị quyết, nhằm nâng cao nhận thức và tạo sự thống nhất trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Đảng bộ Cục Hàng không VN về nhận diện những biểu hiện suy thoái và “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Từ đó, từng cấp ủy, tổ chức đảng, mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc trách nhiệm của mình và tự giác, gương mẫu thực hiện Nghị quyết”, ông Thanh nói.

Để làm được điều này, Đảng bộ Cục Hàng không VN đề ra nhiều nhiệm vụ và giải pháp quan trọng, trong đó có công tác chính trị tư tưởng, tự phê bình và phê bình; đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.