Showbiz

Cục NTBD lên tiếng vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ

29/03/2016, 10:24

Cục trưởng Cục NTBD đã lên tiếng về thông tin nghệ sĩ hài Minh béo bị bắt ở Mỹ.

minh beo bi bat tai mi
Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục NTBD đã lên tiếng về vụ việc nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt ở Mỹ với 3 tội danh dâm ô trẻ em

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục NTBD đã lên tiếng về vụ việc nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt ở Mỹ với 3 tội danh bị cáo buộc đó là: Dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.

Theo đó, ông Chương cho biết: "Chúng tôi cũng đã biết thông tin trên báo chí. Tuy nhiên, nghệ sĩ vi phạm ở nước ngoài thì cơ quan pháp luật của nước sở tại sẽ xử lý. Mọi vi phạm sẽ thông báo với bên ngoại giao".

Trước đó, báo chí trong nước đưa tin diễn viên Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị bắt ngày 24/3 tại Mỹ. Hiện diễn viên Minh Béo bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California.

Một đại diện cơ quan công tố cho biết trên Zing, Minh Béo bị truy tố với ba tội danh gồm hành vi dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em (không được phép của gia đình) và dụ dỗ trẻ em. Lần xuất hiện tiếp theo tại toà của nghệ sĩ Minh Béo là ngày 15/4. Số tiền cần đóng để Minh Béo tại ngoại được ấn định là 1 triệu USD (khoảng hơn 22 tỉ đồng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.