Giao thông

Cục Quản lý đường bộ IV sát hạch chọn người tài

20/06/2018, 19:15

Ngày 20/6, Cục QLĐB IV tổ chức kỳ sát hạch tuyển dụng 46 viên chức bổ sung tại các đơn vị trực thuộc Cục.

0d7eb2c2c99c28c2718d

Buổi sát hạch có sự tham dự của đại diện TCĐBVN, lãnh đạo Cục QLĐB 4 và các thí sinh.

Ngày 20/6, Cục Quản lý đường bộ IV (Cục QLĐB IV) đã tổ chức Kỳ sát hạch tuyển dụng đặc cách viên chức năm 2018 tại các đơn vị sự nghiệp thuộc Cục QLĐB IV.

Ông Nguyễn Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục QLĐB cho biết: thực hiện chỉ đạo của Tổng cục ĐBVN kỳ sát hạch xét tuyển viên chức lần này có 46 ứng viên đăng ký kiểm tra, sát hạch xét tuyển đặc cách viên chức tại các đơn vị sự nghiệp thuộc Cục QLĐB IV.

Cụ thể như: Trung tâm kiểm tra đường bộ IV, Trạm kiểm tra tải trọng xe Dầu Giây và Cụm phà Vàm Cống. Ngoài rat ham dự buổi sát hạch có đại diện Tổ giám sát Tổng cục ĐBVN, lãnh đạo Cục QLĐB IV, Hội đồng kiểm tra…

IMG_9578

Tham dự kỳ sát hạch có 46 thí sinh đến từ các đơn vị sự nghiệp thuộc Cục QLĐB IV.

Cũng theo ông Thành, sau một ngày sát hạch, đã tuyển chọn được những người có đủ điều kiện, tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn, phảm chất đạo đức để bổ sung viên chức vào các vị trí việc làm cần tuyển của các đơn vị sự nghiệp của Cục QLĐB IV.

“Đây là đợt sát hạch được tổ chức đầu tiên của Cục QLĐB IV, Ban tổ chức thực hiện nghiêm các quy định, đảm bảo khách quan, công bằng, nhất là quá trình chấm kiểm tra, sát hạch kiến thức chuyên môn của thí sinh”, ông Thành nói.

IMG_6860

Kỳ sát hạch được thực hiện nghiêm các quy định, đảm bảo khách quan, công bằng. Thí sinh chấp hành nghiêm túc quy chế thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.