Vận tải

Cục trưởng Cục Hàng hải VN thăm hỏi thuyền viên tàu Thành Đạt 01

10/08/2016, 18:19

Ngay khi 9 thuyền viên tàu Thành Đạt 01 được đưa vào bờ, Cục trưởng Sang đã có cuộc gặp gỡ, thăm hỏi…

DSC_8374

Cục trưởng Sang thăm hỏi các thuyền viên tàu Thành Đạt 01 bị nạn

Trưa 10/8, tại Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu, Cục trưởng Cục Hàng hải VN Nguyễn Xuân Sang đã có cuộc gặp gỡ, thăm hỏi các thuyền viên tàu Thành Đạt 01.

Tại cuộc gặp, Cục trưởng Sang đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Thuyền trưởng Đặng Văn Khuông, đồng cảm với sự lo lắng, chờ đợi tin người thân đến với gia đình Sỹ quan máy hai Dương Văn Minh. Cục trưởng động viên và chia sẻ những khó khăn, vất vả đến 09 thuyền viên của tàu Thành Đạt 01 – BLC đã được cứu sống và đưa vào bờ an toàn trưa 10/8.

Cũng tại cuộc gặp gỡ, Cục trưởng Sang đã gửi lời cám ơn đến tất cả các thuyền viên trên tàu GUO SHUN 21 đã tổ chức cứu vớt, săn sóc sức khỏe ban đầu cho các thuyền viên tàu Thành Đạt 01 – BLC.

Ông Sang chỉ đạo các đơn vị chức năng trực thuộc Cục tiếp tục tổ chức tìm kiếm 1 thuyền viên còn mất tích. Có hai phương án song song, là mở rộng khu vực tìm kiếm trên mặt biển và khảo sát trục vớt xác tàu trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 23h đêm 8/8, tàu Thành Đạt 01 đã va chạm với tàu GUO SHUN 21 trên vùng biển tỉnh Bình Thuận. Vụ tai nạn làm 11 thuyền viên tàu Thành Đạt rơi xuống biển, 9 người được cứu và 2 người mất tích. 14h ngày 9/8, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể Thuyền trưởng tàu Thành Đạt. Hiện vẫn còn 1 thuyền viên mất tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.