Điều tra

Cục trưởng thi hành án dân sự bị kỷ luật vì quan hệ nam nữ bất chính

23/04/2020, 21:31

Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo do có quan hệ nam nữ bất chính.

img
Hình ảnh "nóng" của ông Nguyễn Đức Biên và nữ sinh trong clip được lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip)

Chiều 23/4, thông tin từ Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang, đã công bố quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Đức Biên, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh này.

Theo đó, ông Biên bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo do với vai trò là cán bộ lãnh đạo, thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phẩm chất lối sống, có quan hệ nam nữ bất chính, đồng thời bị ghi hình và phát tán video clip trên mạng xã hội Facebook. Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân, tổ chức nơi ông Biên công tác.

Trước đó, vào cuối tháng 2/2020, trên mạng xã hội Facebook lan truyền bốn video clip ghi lại cảnh “nóng” của một đôi nam nữ. Người nam trong clip nghi là lãnh đạo một ngành ở tỉnh Hậu Giang, còn cô gái là một sinh viên đang học tại một trường đài học trên địa bàn TP Cần Thơ.

Liên quan vụ việc, VKSND tỉnh Hậu Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê Hậu Giang) để điều tra về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.