Đời sống

Cùng bố đi tắm biển, 2 chị em đuối nước thương tâm

04/06/2022, 10:02

Ngày 4/6, thông tin từ UBND huyện Quảng Xương (Thanh Hoá) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong.

Trước đó, chiều ngày 3/6, người bố cùng 2 con gái (chưa rõ danh tính, đều ngụ xã Quảng Giao, Huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) đến bãi biển xã Quảng Đại để tắm.

img

Bãi biển xã Quảng Đại, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá

Trong lúc tắm, không may 2 chị em (chị học lớp 7, em học lớp 4) bị đuối nước. Ngay sau đó, người bố hô hoán những người xung quanh tổ chức tìm kiếm và thấy thi thể của hai chị em.

Sau khi chính quyền địa phương và cơ quan chức năng làm các thủ tục cần thiết, đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình đưa về quê mai táng.

Sáng ngày 4/6, trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Huy Nam - Phó chủ tịch UBND huyện Quảng Xương (Thanh Hoá) cho biết, ngay khi nhận được thông tin, các cơ quan chuyên môn, phòng giáo dục, lao động, mặt trận đã xuống thăm hỏi, động viên gia đình hai học sinh.

Được biết, trong thời gian vừa qua, trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá liên tục xảy ra nhiều vụ đuối nước ở khu vực bãi biển, ao hồ khiến các học sinh tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.