Điều tra

Củng cố hồ sơ xử lý hình sự sếp ngân hàng rút súng

12/04/2015, 20:31

Hiện công an quận đang củng cố hồ sơ, lời khai, chứng cứ... để xử lý hành vi dí súng của ông Hòa…

rut sung 1
Giấy tờ liên quan và khẩu súng và 3 viên đạn (công cụ hỗ trợ) của ông Hòa bị Công an tạm giữ. Ảnh CTV

Tối 12/4, thông tin từ một lãnh đạo Công an quận 7 (TP. HCM) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý hình sự đối với ông Trần Thái Hòa, Phó tổng giám đốc ngân hàng Việt Á (Quận 1) về hành vi rút súng (công cụ hỗ trợ) dí váo mặt một nữ nhân viên của hãng xe Mai Linh để thị uy.

Theo vị lãnh đạo này, hành vi chĩa súng vào mặt thị uy của ông Hòa là nguy hiểm đối với người khác. Dù là loại súng công cụ hỗ trợ, nhưng hoàn toàn có khả năng gây sát thương cao cho người khác. Hiện công an quận đang củng cố hồ sơ, lời khai, chứng cứ của các bên liên quan để xử lý hành vi dí súng của ông Hòa…

o to ong hoa 1
Ô tô của ông Hòa. Ảnh CTV

Như Báo Giao thông phản ánh, tối 10/4, ông Hòa lái ô tô Lexus đến trước một ngôi nhà nằm trên đường Phạm Thái Bường (phường Tân Phong, Q.7) để đậu. Lúc này chị Huỳnh Thi Thanh Vy (nhân viên hãng taxi Mai Linh) đến yêu cầu ông Hòa lái xe đi nơi khác, vì theo chị này chỗ ông Hòa vừa đậu xe là nơi đậu xe dành riêng cho hãng Mai Linh.

Chuyện chỉ có thế nhưng hai bên lời qua tiếng lại thì bất ngờ  ông Hòa rút ra khẩu súng RG88 (loại súng công cụ hỗ trợ) trong người ra dí vào mặt chị Vy để thị uy. Quá hoảng sợ nên chị Vy truy hô cầu cứu…

Ngay sau đó Công an phường Tân Phong, có mặt mời các bên liên quan về trụ sở công an phường. Tại đây, ông Hòa xuất trình giấy phép sử dụng súng công cụ hỗ trợ do Công an tỉnh An Giang cấp. Tuy nhiên, giấy phép này lại cấp cho một chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Á, tỉnh An Giang. Sau đó chi nhánh ngân hàng này lập một biên bản bàn giao súng cho ông Hòa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.