Showbiz

Cùng “Hoài niệm Noel” với nhạc sĩ Trần Hùng

24/12/2020, 08:15
image

Chào đón mùa Giáng sinh 2020, nhạc sĩ Trần Hùng đã giới thiệu ca khúc mới “Hoài niệm Noel”.

img

Nhạc sĩ Trần Hùng giới thiệu ca khúc "Hoài niệm Noel"

Ca khúc được viết theo thể loại trữ tình lãng mạn, viết cho những người cô đơn khi mùa đông đến, khi Noel về. Ca khúc cũng giúp mỗi người có thể tìm cho tâm hồn mình một chút bình yên giữa đời thường tất bật.

Được biết, ý tưởng viết ca khúc “Hoài niệm Noel” được nhạc sĩ Trần Hùng ấp ủ từ năm 2018 và trải qua quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc trước khi đến với khán giả.

Nhạc sĩ Trần Hùng không quá xa lạ với công chúng nghe nhạc. Từ đầu năm đến nay, ông đã cho ra mắt ba MV ý nghĩa gồm: Dáng đứng đảo xa, Tan biến đi virus corona và Ráp học đường K70B9.

Trước đó, ông cũng được biết tới qua các ca khúc như: Chị tôi, Chợ quê, Bốn mùa yêu thương, Chuyện tình thảo nguyên, Tình cha nghĩa mẹ, Đó là em, Ta còn yêu nhau nữa không hay Gửi người tôi yêu…

Nhạc sĩ Trần Hùng tên đầy đủ là Trần Văn Hùng, sinh năm 1979 tại Đan Phượng, Hà Nội. Ông tốt nghiệp Thạc sĩ xây dựng cầu đường năm 2012 tại Trường Đại học GTVT và hiện đang công tác tại Vụ Đối tác Công tư, Bộ GTVT.

Thông qua sản phẩm mới, nhạc sỹ Trần Hùng mong muốn nhắn gửi thông điệp: “Mỗi người hãy luôn trân trọng, yêu thương, luôn mang lại niềm vui, hơi ấm cho nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thách thức của cuộc sống để có được hạnh phúc trọn vẹn”.

Mời độc giả cùng lắng nghe ca khúc “Hoài niệm Noel” qua sự thể hiện của NSƯT Hoàng Tùng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.