Lối sống

Cung hoàng đạo nào hợp với bạn ngày mùng 3 Tết?

10/02/2016, 08:14

Ngày 10/2, tức mùng 3 Tết, Song Ngư gặp khó khăn, Cự Giải cần cải thiện và củng cố các mối quan hệ.

du-bao-tu-vi-thang-112015-cua-12-con-giap
Chiêm tinh 10/2: Song Ngư khó khăn, Cự Giải cần cải thiện mối quan hệ.

1. Bạch Dương (21/3-19/4)

Cung Bạch Dương luôn nhận được nhiều lợi ích khi cảm xúc bạn bình ổn, hứa hẹn sẽ là một ngày gặp nhiều may mắn.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

2. Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên tránh xa các cuộc xung đột là hơn, vì rất có thể chúng sẽ đưa bạn vào tình huống bất lợi. Khi thấy cảm xúc tăng cao, hãy tìm cách gì đó để nó xả ra mà không làm ảnh hưởng đến ai.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

3. Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử luôn chú tâm vào những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Bên cạnh đó, những người thuộc cung Song Tử không biết bản thân mình muốn gì.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

4. Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải chuẩn bị thảo luận với người thân, bạn bè về vấn đề tài chính hay các mối quan hệ. Cũng có thể bạn sẽ lên kế hoạch đi du lịch. Thẳng thắn chuyện trò sẽ giúp Cự Giải và đối phương thêm hiểu nhau.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

doi anh ve 12 cung sao
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/2/2016.

5. Sư Tử (23/7-22/8)

Những người thuộc cung Sư Tử cần điều chỉnh và thay đổi lại kế hoạch của mình. Hãy nghĩ đến tương lai để có thể đưa ra những lựa chọn an toàn. Nhờ theo đuổi những ý tưởng và giấc mơ sâu kín nhất, Sư Tử sẽ gặt hái được rất nhiều điều.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

6. Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên đi đến tận cùng vấn đề chứ đừng viện đến các giải pháp tạm thời. Từ từ, bạn sẽ tìm được cách giải quyết thỏa đáng thôi. Ngoài ra lúc này, công việc và các mối quan hệ của Xử Nữ có thể diễn tiến theo hướng chậm lại một chút.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

7. Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình đang căng tràn nhiệt huyết, sẵn sàng giải quyết mọi thứ? Nhưng trước khi bắt đầu bất kỳ dự án mới nào, Thiên Bình cần lên kế hoạch kỹ càng. Cuối cùng, bạn nên có sự chuẩn bị để có thể nhanh chóng chuyển hướng khi cơ hội xuất hiện.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

8. Bọ Cạp (24/10-21/11)

Thứ 4 này, Bọ Cạp có vẻ hơi lười biếng ấy nhỉ? Bạn có xu hướng lờ đi trách nhiệm của mình và tám chuyện nhiều hơn. Tuy vậy, tốt nhất là Bọ Cạp nên tập trung vào công việc để giải quyết cho xong.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

9. Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, nhiều khả năng Nhân Mã sẽ giao tiếp trôi chảy, trơn tru với những người thân cận nhất. Bạn tham gia vào những cuộc thảo luận thú vị, đầy ắp thông tin. Bên cạnh đó lúc này, Nhân Mã sẵn sàng nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

10. Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có xu hướng cảm thấy mọi thứ đang diễn ra quá chậm. Gần như bạn đã mất hết kiên nhẫn rồi. Nhiều khả năng Ma Kết cứ bồn chồn và nôn nóng khiến người khác tự hỏi điều gì khiến bạn bực mình. Bây giờ, bạn có thể khá là khắt khe và khó tính.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

11. Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cảm thấy cơ thể mình tràn trề năng lượng. Phong thái đường hoàng tự tin của bạn để lại ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp trong lòng mọi người. Đây là thời gian cực thuận lợi để Bảo Bình tham gia những mối quan hệ xã hội.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

12. Song Ngư (19/2-20/3)

Đây sẽ là khoảng thời gian khó khăn cho Song Ngư. Bạn bất ngờ gặp phải nhiều yêu cầu hay phải nhận nhiều trách nhiệm. Dường như, nếu xung quanh bạn có tồn tại điểm yếu nào thì nó sẽ đứt gãy ngay. Nhìn chung, Song Ngư nên nghĩ cách cải thiện và củng cố các mối quan hệ của mình.

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.