Thông tin doanh nghiệp

Cung hội nghị quốc tế ARIYANA Đà Nẵng: Điểm nhấn kiến trúc độc đáo(28/4)

26/04/2018, 16:28

Xây dựng trên bãi biển đẹp nhất hành tinh, Cung Hội nghị quốc tế Ariyana (ACC) nổi bật, sang trọng...

14

Cung hội nghị quốc tế ARIYANA Đà Nẵng: Điểm nhấn kiến trúc độc đáo

Xây dựng trên bãi biển đẹp nhất hành tinh, Cung Hội nghị quốc tế Ariyana (ACC) nổi bật, sang trọng bởi đậm chất nghệ thuật trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Bên cạnh đó, cung còn được quản lý bởi đội ngũ nhân viên quốc tế Furama Resort Đà Nẵng, chủ đầu tư Công ty CP Thiên Thai - Ariyana.

Cung hội nghị tọa lạc trên vị trí thuận lợi cách trung tâm TP Đà Nẵng 10 phút và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 15 phút. Được kết hợp cùng hệ thống phòng khách sạn của Furama Resort, khu biệt thự Furama Villas và trong tương lai không xa là khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites cũng như Cung Hội nghị quốc tế Furama (ICP), tạo thành một quần thể lưu trú, nghỉ dưỡng và hội nghị, sự kiện quy mô lớn nhất Việt Nam - nơi Tổng thống Mỹ Donald Trump và hơn 15 nghìn lượt đại biểu đã tham dự tuần lễ APEC 2017.

Công trình được đầu tư 350 tỷ đồng với tổng diện tích sàn xây dựng 12.000m2, trong đó riêng phòng hội nghị chính có công suất đáp ứng lên đến 2.500 người và hơn 20 phòng chức năng cùng trang thiết bị tân tiến, hệ thống tường cách âm tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo tầm mắt của khách mời được thưởng thức trọn vẹn các chương trình, hệ thống trần cao 9m cùng hệ thống móc treo hệ trần chịu được tải trọng cao đem lại khả năng biến hóa cho mọi ý tưởng tổ chức sự kiện.

15

 

16

 

Công ty CP Thiên Thai - Ariyana đã dành tới 20.000m2 diện tích làm vườn cảnh quan cho công trình, xen kẽ với khu đỗ xe có công suất 150 chiếc và khu vực đỗ xe buýt tới 20 chiếc. Không chỉ hoành tráng về quy mô, cảnh quan ôm trọn Cung Hội nghị quốc tế Ariyana như một tác phẩm nghệ thuật với mặt nước rộng 1.800m2, cùng điểm nhấn là hệ thống đài phun nước hiện đại. Không gian đa chức năng trong nhà và ngoài trời như đám cưới có thể chứa lên tới 1,000 người của Cung hội nghị Ariyana đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu sự kiện của khách hàng.

Sự chăm chút, cầu kỳ của chủ đầu tư không những đã để lại nhiều ấn tượng tốt về Cung Hội nghị quốc tế Ariyana mà công trình còn trở thành điểm nhấn kiến trúc đặc sắc của TP Đà Nẵng.

Cao 3 tầng và nổi bật giữa không gian xanh mướt của khu vườn nhiệt đới ngập tràn cỏ hoa, Cung Hội nghị quốc tế Ariyana hướng thẳng ra biển với cảnh quan tự nhiên. Để hiện thực hóa ý tưởng xây dựng một điểm đến nghệ thuật đương đại, đại sảnh của Cung Hội nghị quốc tế Ariyana được trang trí bằng thảm dệt hoa văn chìm trang nhã gắn với hội họa gothic, những bức tranh thêu và tranh kính trên tường, mảng tường lớn gần 1.000m2 được ghép bằng gỗ tinh tế do các nhà thiết kế Italia từ Công ty Chimento Desgin chế tác riêng cho công trình. Các bức tường được ốp gỗ nhập khẩu tạo hình lượn sóng bằng kỹ thuật phức tạp đòi hỏi độ chính xác cao. Sự kết hợp hài hoà giữa gỗ, gương và vải cùng hệ thống đèn chùm pha lê rực rỡ tạo nên một không gian lộng lẫy và sang trọng.

Với bãi biển đẹp được bình chọn là hấp dẫn nhất hành tinh, những khách sạn sang trọng nhất khu vực và thế giới, hệ thống cơ sở hạ tầng như sân bay được mở rộng và ngày càng có thêm nhiều sự kiện lớn được tổ chức, sự xuất hiện của Cung Hội nghị quốc tế Ariyana vừa góp phần quan trọng nâng các giá trị hiện hữu của quần thể này, vừa nhanh chóng củng cố vị thế của Đà Nẵng như một “thành phố sự kiện và lễ hội châu Á”.

Ariyana Convention Centre 107 Vo Nguyen Giap Street, Khue My Ward, Ngu Hanh Son District, Danang City, Vietnam

T: (84-236) 3847 333 / 888 I F: (84-236) 3847 666

E: ssm.hcm@furamavietnam.com

www.ariyanacentre.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.