Showbiz

Cùng lấy vợ trẻ, Dương Khắc Linh và Minh Tiệp tặng vợ quà gì ngày 8/3?

07/03/2020, 14:13

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh sẽ nấu ăn cho Sara Ngọc Duyên, còn diễn viên Minh Tiệp không nặng nề quà cáp cho vợ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

img
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh yêu chiều vợ trẻ kém 13 tuổi

Sau khi kết hôn, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Ngọc Duyên luôn xuất hiện bên nhau đầy hạnh phúc. Cả hai còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với những clip mà nam nhạc sĩ đích thân vào bếp làm đồ ăn cho vợ mình.

Bởi thế, theo tiết lộ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ngày 8/3 năm nay, anh cũng sẽ tận dụng sở trường của mình để làm vợ vui. Tuy nhiên, vì ngày đặc biệt nên chắc chắn sẽ là một bữa tiệc hoành tráng hơn.

“Một bữa tiệc dành cho vợ và những người phụ nữ trong gia đình là điều tuyệt vời", nam nhạc sĩ chia sẻ. Ngoài ra, bên cạnh món quà “ẩm thực”, anh cũng sẽ tặng vợ trẻ một món nữ trang xinh xắn và hoa.

Nói về độ chiều vợ của mình, Dương Khắc Linh tâm sự, bản thân anh chiều vợ hơn sau khi kết hôn. Anh đánh giá Sara Ngọc Duyên dù trẻ nhưng tính cách khá trưởng thành, không nhõng nhẽo, đòi hỏi. Tuy nhiên, anh là chồng và quen chiều vợ nên không cảm thấy bị áp lực trong những ngày dành cho phái đẹp.

img

“Tôi luôn chuẩn bị những món quà mà tất cả phụ nữ đều thích như túi xách, nữ trang hoặc những chuyến đi… Vợ thích gì là tôi sẽ đáp ứng”, Giám khảo "The Voice Kid" tiết lộ.

Trong khi đó, diễn viên Minh Tiệp cho biết từ khi kết hôn tới nay, anh chưa từng tặng hoa cho vợ kém 13 tuổi trong bất cứ ngày nào. Bản thân anh cho rằng, điều quan trọng là vợ chồng sống thế nào với nhau. Cả năm sống "lỗi" thì có tặng quà giá trị cỡ nào người phụ nữ cũng sẽ không thích. Nếu cả năm sống tốt với nhau thì ngày nào cũng là ngày đặc biệt.

img
Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp không quan trọng ngày lễ mà quan trọng là sống tốt với nhau

Anh cũng tiết lộ vợ của mình không thích hoa và không thích những món quà đắt tiền. Trong những ngày lễ 8/3, hai vợ chồng đều kín lịch công việc nên thường sau đó, vợ chồng anh đều bù đắp bằng những buổi đi ăn nhẹ, thậm chí là ăn miến ngan rồi xem phim hoặc dạo phố.

"Vợ tôi xuất thân từ gia đình hơi nghèo nên từ sớm cô ấy đã tự lực cánh sinh, tự trang trải cuộc sống nên rất quý trọng đồng tiền, không thích sự màu mè. Thành ra những ngày lễ, ngày phụ nữ tôi nhàn tênh", nam diễn viên dí dỏm cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.