Thể thao

Cung Lê dọa sẽ cho Flores "vào viện" nếu tỉ thí

20/07/2017, 10:55

Võ sỹ gốc Việt chia sẻ về vụ lùm xùm giữa võ sư Flores và chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của Nam Huỳnh Đạo.

cung-le

Cung Lê dọa sẽ cho Flores "vào viện" nếu tỉ thí

Trước thông tin võ sư Flores đồng ý thách đấu với mình, Cung Lê khẳng định anh không bao giờ thách đấu với Flores. "Ông ta không ở cùng đẳng cấp với tôi, và thậm chí còn không được đến 10% những gì tôi đã làm trong thế giới võ thuật. Ông Flores có thể trả tiền để được tôi dạy riêng một buổi, còn nếu vị chuẩn võ sư này đồng ý thi đấu thì chắc phải tốn cả mớ hóa đơn bệnh viện", Cung Lê nói.

Cung Lê cũng cho rằng 3 đoạn video quay cảnh Flores giao đấu không cho thấy những trận đấu này mang ý nghĩa "thân thiện" mà giống một trận chiến thật sự bởi có đổ máu. Cung Lê nhận xét Flores có lợi thế thể hình và những kỹ năng đòn thế rất giới hạn.

Võ sĩ MMA này từ chối nhận xét về chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt, nhưng cho rằng các môn đồ của Chưởng môn Kiệt có thần thái rất tốt và tự tin. Đó là một phần của võ thuật .Anh cũng không có nhận xét gì về nội công như Chưởng môn Kiệt thể hiện nhưng tin bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong võ thuật nếu toàn tâm toàn ý tập trung vào nó.

Võ sỹ gốc Việt cũng chia sẻ, anh chỉ biết tập luyện chăm chỉ với tư duy vững bền, đặt đúng chỗ, và nỗ lực rèn luyện để tự tạo ra ma thuật cho chính mình chứ không đặt niềm tin vào những kỹ thuật "huyền ảo" kiểu vậy.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.