Trong nước

Cung Lê: Tôi có thể hạ Flores trong 1 phút

25/07/2017, 06:30

Võ sĩ MMA Cung Lê khẳng định có thể hạ võ sư Vịnh Xuân Flores trong vòng 1 phút.

cung-le

Cung Lê và Flores khẩu chiến

Màn khẩu chiến giữa võ sĩ MMA Cung Lêvõ sư Vịnh Xuân Flores vẫn chưa dừng lại. Mới nhất, trên website chính thức của mình, Cung Lê đã đăng tải một đoạn video do chính mình quay. Cung Lê khẳng định chưa bao giờ có ý định thách đấu võ sư Flores. “Vì sao Cung Lê không đấu Flores? Vì đấu xong ai sẽ là người trả tiền ông ấy trị thương. Nếu cần ông ấy có thể đến võ đường của Cung Lê, tôi sẽ để ông ấy mặc đồ bảo hộ để tránh bị thương. Cung Lê muốn hạ Flores lúc nào cũng được, muốn hạ trong 1 phút hay 5 phút cũng đều dễ dàng".

Ngôi sao người Mỹ gốc Việt cũng khẳng định, việc ông lên tiếng chỉ trích võ sư Flores hoàn toàn không nhằm mục đích bênh vực Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt. “Tôi đâu có biết ông Kiệt, ông ấy làm võ giả tôi cũng đâu có biết nên không có chuyện bảo vệ ông Kiệt. Cung Lê là một người Việt Nam, bởi vậy Cung Lê bảo vệ người Việt Nam. Cung Lê đã đấu với những người giỏi nhất trên thế giới, vậy vì sao phải đi đấu với người không có tên tuổi", Cung Lê ám chỉ võ sư Flores thuộc hàng vô danh.

Trước đó, Cung Lê bày tỏ quan điểm, ông Flores bắt nạt hai võ sư Việt Nam là Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh. Võ sĩ MMA còn cho biết, bất cứ khi nào Flores muốn thách đấu, ông đều sẵn sàng. Đáp lại, Flores cho rằng, Cung Lê là kẻ kiêu ngạo, lên tiếng khi không hiểu rõ bản chất sự việc. Ông Flores còn gửi lời thách đấu với Cung Lê, chấp nhận mọi điều luật, sẵn sàng đấu trên võ đài hoặc dưới sàn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.