Tài chính

Cùng thượng khách của VietinBank tận hưởng “xứ sở mộng mơ”

01/06/2022, 11:30

Khách hàng ưu tiên (KHƯT/thượng khách) của VietinBank vừa được đắm chìm trong không gian đầy cảm xúc tại Hội nghị KHƯT mang tên “Giao cảm”.

Hội nghị KHƯT được tổ chức tại Đà Lạt - nơi được mệnh danh là “xứ sở mộng mơ”.

Đến với “Giao cảm”, thượng khách của VietinBank được chào đón tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa - Resort.

img

Khách hàng ưu tiên (KHƯT/thượng khách) của VietinBank vừa được đắm chìm trong không gian đầy cảm xúc tại Hội nghị KHƯT mang tên “Giao cảm”

Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Đà Lạt, nơi được ví như một quần thể “châu Âu thu nhỏ”. Tại đây có những biệt thự được xây dựng từ thời Pháp vào những năm 1920 - 1930, còn nguyên vẹn kiến trúc và nội thất mang đậm phong cách châu Âu cổ.

Với không gian yên bình, gần gũi thiên nhiên hòa cùng tiết trời mát dịu của “xứ sở mộng mơ”, thượng khách của VietinBank được thưởng thức bữa tối sang trọng, đầm ấm và không thể thiếu những giai điệu ngọt ngào sâu lắng của những bản tình ca do các ca sỹ nổi tiếng thể hiện.

Với sự tận tâm, chu đáo của đêm “Giao cảm” - thượng khách T.V Tuấn của VietinBank đã chia sẻ: “Mọi thứ thật tuyệt vời! VietinBank đã cho tôi một chuyến đi đầy những cảm xúc. Từ sự chu đáo đón tiếp tại sân bay cho đến khi được thưởng thức bữa tối ấm cúng trong không gian lãng mạn, ở một nơi như Đà Lạt thì không còn gì hoàn hảo hơn”.

Còn với chị N.T.N Anh - một trong những thượng khách gắn bó lâu năm với VietinBank xúc động cho biết: “Một chương trình đẳng cấp chỉ có tại VietinBank. Đây có lẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời giúp tôi thêm gắn bó và yêu quý VietinBank hơn. Cảm ơn VietinBank!”.

“VietinBank tổ chức Hội nghị KHƯT mang tên “Giao cảm” với mong muốn được thấu hiểu và gần gũi hơn với những khách hàng thân thiết của mình. VietinBank muốn dành tặng khách hàng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất thay lời cảm ơn bởi khách hàng đã luôn đồng hành - gắn bó với VietinBank trong nhiều năm qua” - đại diện VietinBank chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.