Showbiz

Cung Tuấn "ăn ké" được những gì nếu đóng cặp với Dương Mịch?

20/05/2021, 07:30

Là một diễn viên mới, nếu hợp tác cùng Dương Mịch, Cung Tuấn yếu thế nhiều mặt nhưng sẽ có nhiều cái lợi.

img

Cung Tuấn mới nổi tiếng một thời gian, lượng fan và khả năng diễn xuất của anh còn bị cho là yếu

Sau thành công của “Sơn hà lệnh”, cái tên Cung Tuấn nhận được sự chú ý đặc biệt. Anh trở thành gương mặt được săn đón, cả trong lĩnh vực phim ảnh lẫn các chương trình truyền hình, sự kiện giải trí.

Theo báo giới xứ Trung, có nguồn tin cho biết, có những dự án phim truyền hình quy mô đang liên hệ với Cung Tuấn để hợp tác, trong đó có dự án phim “Kiều tàng” với diễn viên nữ chính là Dương Mịch. Đây là dự án phim cổ trang – thể loại phim của “Sơn hà lệnh” và Cung Tuấn đã thành công. Thể loại phim này với xứ Trung hiện tại cũng là dạng phim dễ giúp các diễn viên trở nên nổi tiếng hoặc lên một tầm cao hơn trong sự nghiệp.

Trang Sina đã phân tích những cơ hội, thách thức mà Cung Tuấn có thể gặp phải nếu nhận lời cho dự án này, đặc biệt khi có thể hợp tác với tiểu hoa đán đình đám Dương Mịch.

img

Cung Tuấn nổi tiếng nhờ phim cổ trang

Trong showbiz Hoa Ngữ, Dương Mịch là một nhân vật quyền lực, nổi tiếng. Đáng chú ý, cô được mệnh danh là nữ diễn viên “mát tay” trong việc lăng xê các bạn diễn nam để họ trở thành ngôi sao. Ví dụ như Phùng Thiệu Phong, Trần Học Đông, Lý Dịch Phong, Hoàng Hiên, Triệu Hựu Đình…

Do đó, nếu Cung Tuấn hợp tác, anh cũng có khả năng tiếp bước các nam diễn viên kia. Sự nghiệp của anh có thể bước lên một nấc thang mới. Nhất là, Dương Mịch nổi tiếng trong làng giải trí nhiều năm và sở hữu lượng fan hùng hậu. Hầu hết các bộ phim truyền hình cô đóng vai chính đều nhận được sự chú ý và lượng truy cập cao. Điều này chắc chắn tạo thuận lợi cho nam diễn viên của “Sơn hà lệnh”.

img

Nếu hợp tác cùng Dương Mịch, Cung Tuấn yếu thế hơn đàn chị về lượng fan, độ nổi tiếng và thâm niên diễn xuất

Bản thân Cung Tuấn cũng kém xa Dương Mịch về thâm niên trong nghề. Do đó, mọi nền tảng của anh về mặt số lượng fan hay khả năng diễn xuất đều yếu. Nếu có thể đóng chung với một diễn viên mạnh hơn mình, đây là cơ hội cho nam diễn viên. Anh không chỉ có thể học hỏi được từ tiền bối khả năng diễn xuất, còn có thể tận dụng “tài nguyên” về độ nổi tiếng của đồng nghiệp.

Tuy nhiên, Cung Tuấn sẽ có thể bị “soi” nhiều hơn nếu khả năng diễn xuất non kém. Bản thân anh khi đóng “Sơn hà lệnh” từng bị chỉ trích vì diễn xuất gượng gạo của mình.

Tuy nhiên, có thể nói xét ở nhiều mặt, nếu màn “bắt tay” này thực sự xảy ra, anh có nhiều thuận lợi hơn bất lợi. Nhiều ý kiến cho rằng, điều nam diễn viên cần làm là trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình để có đủ "trình" đóng cặp cùng đàn chị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.