Showbiz

Cung Tuấn có thực sự vượt Trương Thiết Hạn sau “Sơn hà lệnh”?

14/04/2021, 16:58

Sau “Sơn hà lệnh”, Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn vụt sáng thành sao. Nhưng ai được đánh giá cao hơn?

img

Tên tuổi của Cung Tuấn trở thành từ khóa hot hơn nhiều so với Trương Thiết Hạn

Nhắc đến những nghệ sĩ đang rất được yêu thích gần đây, không thể không nhắc đến bộ phim truyền hình "Sơn hà lệnh". Trong thời điểm bộ phim phát sóng, hai diễn viên chính Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn trở thành những cái tên “hot” trong làng giải trí Hoa Ngữ, nhất là Cung Tuấn.

Trước khi đến với bộ phim, tên tuổi nam diễn viên mờ nhạt hơn nhiều so với bạn diễn nên sau khi vụt sáng, Cung Tuấn được đánh giá là có bước tiến nổi bật hơn so với Trương Thiết Hạn. Theo Sina, trong một buổi đấu giá gần đây, bộ quần áo màu đỏ mà Cung Tuấn mặc trong phim đã được bán đấu giá với mức giá cao ngất ngưởng, hàng trăm nghìn NDT.

img

Cung Tuấn khôn hơn bạn diễn trong chiến lược truyền thông

Tuy nhiên mới đây, nhiều người cho rằng việc Cung Tuấn trở nên đình đám như thế một phần nhờ những chiến lược truyền thông khôn khéo, “phủ sóng” tên tuổi một cách tranh thủ. Tên của anh liên tục trở thành từ khóa hot trên các công cụ tìm kiếm trong suốt 20 ngày với nhiều thông tin thị phi khác nhau.

Điều này được cho là có chủ ý. Có người cho rằng, ý tưởng truyền thông của Cung Tuấn không sai, lỗi là do anh quá nhàm chán và đang quá đà khiến người xem dần khó chịu.

img

Trương Thiết Hạn được đánh giá cao hơn Cung Tuấn về năng lực, xếp thứ nhất trước cả Tiêu Chiến trong danh sách Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2021

Dù vậy, Sina đưa tin, nhiều dữ liệu cho thấy thực tế, Cung Tuấn vẫn không nhỉnh hơn Trương Triết Hạn là bao. Trong danh sách Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2021, Trương Thiết Hạn đứng đầu, Tiêu Chiến xếp thứ hai và Vương Nhất Bác đứng thứ ba. Cung Tuấn, người được tìm kiếm rất nhiều nhưng chỉ đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách.

Ngoài danh sách này, trong các danh sách khác về năng lực diễn viên, tên của Trương Thiết Hạn luôn xếp trước Cung Tuấn. Điều đó cho thấy rõ ràng ai mới là người được đánh giá cao hơn. Trương Thiết Hạn luôn khá kín tiếng và không truyền thông nhiều, nhưng có thể thấy anh vẫn được xếp hạng cao hơn.

Mặc dù hiện tại, độ nổi tiếng của Cung Tuấn khá cao, nhưng từ thống kê của các bảng xếp hạng, có vẻ vị trí top đầu của chàng diễn viên sinh năm 1992 khó có thể được duy trì.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.