Showbiz

Cung Tuấn "dính đạn" vì không chúc mừng Trương Thiết Hạn

09/05/2021, 22:33

Việc Cung Tuấn không có bất cứ động thái nào khi bạn diễn Trương Thiết Hạn ra mắt sản phẩm mới gây tranh cãi.

img

Cung Tuấn không có bất cứ động thái nào để chúc mừng, ủng hộ đàn anh Trương Thiết Hạn

Sau thành công của “Sơn hà lệnh”, Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn trở thành những gương mặt được săn đón. Tuy nhiên, cả hai có những hướng phát triển khác nhau và bắt đầu có những thành công khác nhau trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai sau bộ phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Bộ đôi này không hay tương tác với nhau trên mạng xã hội. Không ít tin đồn cho rằng, Cung Tuấn đã cắt mối liên hệ với Trương Thiết Hạn để tiện phát triển sự nghiệp, không bị gán ghép.

Điều này được cho là khá giống với bộ đôi “Trần tình lệnh” và Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Cả hai được cho là đối thủ của nhau sau khi cùng thành công nhờ bộ phim. Họ không còn xuất hiện bên nhau ở nhiều sự kiện.

img

Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn thân thiết trong concert "Sơn hà lệnh" được tổ chức đầu tháng 5 vừa qua

Nhân dịp sinh nhật của mình, ngày 8/5 vừa qua, Trương Thiết Hạn vừa phát hành single “Surround”. Đĩa đơn này nhanh chóng leo lên top tìm kiếm, chỉ trong một giờ phát hành đã tẩu tán được hơn 1,8 triệu bản, tổng doanh số sau đó hơn 5 triệu bản và đến hiện tại đã đạt hơn 10 triệu bản. Theo Sohu, giá bán của đĩa đơn này là 3 NDT/ đĩa.

img

Đĩa đơn của Trương Thiết Hạn nhanh chóng "gây sốt"

Đáng chú ý, khi bạn diễn ra mắt sản phẩm mới, Cung Tuấn không có bất cứ động thái nào dù là lời chúc mừng hay mua 1 đĩa ủng hộ. Sohu thông tin, điều này khiến nhiều người hâm mộ tỏ ý không hài lòng. Mặc dù trước đó, cả hai tỏ ra khá thân thiết trong concert “Sơn hà lệnh” cách đây không lâu.

Không ít ý kiến cho rằng, Cung Tuấn đang “bằng mặt không bằng lòng” với bạn diễn của mình. Mối quan hệ của cả hai càng dấy lên nhiều nghi ngờ hơn. “Cung Tuấn đâu rồi nhỉ”, “Hy vọng Cung Tuấn có thể làm điều gì đó cho bạn của mình”, “Mối quan hệ này cứ như một trò đùa vậy nhỉ”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.