Showbiz

"Cuộc chiến" Mr. Đàm - Quang Lê sẽ đi đến đâu?

02/07/2015, 09:21

Về thương trường là chuyện bình thường, nhưng về tình nghĩa có lẽ Quang Lê đã nợ Mr. Đàm một lời xin lỗi.

quangle-dam-vinhhung_bttx
Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng là những người bạn khá thân thiết trong nghề

 Chiều ngày 30/6, showbiz Việt lại được một phen nháo nhào vì "tâm thư" kể tội của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Quang Lê. Theo như "ông hoàng nhạc Việt", Quang Lê đã hớt tay trên, dụ dỗ "gà" của anh. Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn nhắn nhủ đến Quang Lê: "Nếu muốn yên thân thì đừng bao giờ đụng vào những gì có liên quan đến 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng! Nhắc cho chú nhớ! Khi anh đã viết thẳng thừng tên của chú ra như thế này thì chú phải biết giữa anh và chú là không còn gì nữa!"

dam-vinh-hung-doi-dau-voi-quang-le-7
Từ trái qua: Trọng Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng, ông xã Hồng Ngọc

 Mọi mâu thuẫn xuất phát từ Trọng Nghĩa, chàng trai bán kẹo kéo ở Long Khánh có giọng hát giống ca sĩ Hải ngoại Đan Nguyên. Thấy Nghĩa hát hay nên Đàm Vĩnh Hưng quyết định cho Nghĩa tham gia liveshow.  Anh đã song ca cùng Mr. Đàm trong 2 ca khúc "Thành phố buồn" và "Lời đắng cho cuộc tình". Sau đó, Nghĩa quay trở về nhà sắp xếp công việc gia đình rồi sẽ chuyển hẳn lên Sài Gòn học tập dưới sự trợ giúp của Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên ngay sau đó, Nghĩa lại đầu quân cho Quang Lê với lời hứa hẹn được cho đi sửa mũi, được biểu diễn ở trung tâm ca nhạc Thúy Nga. Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại ngần nói về Trọng Nghĩa: "Một thằng hèn khác với một thằng nghèo! Ngay cả một tờ giấy đã ký kết để chứng minh mình là người sở hữu mà cũng không dám thừa nhận! Không biết cảm giác trơ tráo khi thằng hèn lớn khi nhìn thằng hèn bé sẽ như thế nào nữa! Chắc từ từ rồi cũng quen! Nồi nào thì vung nấy mới vừa vặn!"

lequyen1
Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện

 Ngay trong tâm bão, ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng giải thích rằng không hề có việc anh hứa hẹn trả lương hay đưa ra những là ong tiếng ngọt để dụ dỗ chàng trai bán kẹo kéo kia. Anh cho biết anh đã có duyên dặp Nghĩa trước Đàm Vĩnh Hưng và lúc đó anh khuyên Nghĩa thử quay clip đăng lên mạng để thu hút sự chú ý của mọi người và tất nhiên trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Hiện nay, anh chỉ muốn tiếp tục chỉ đường cho Nghĩa thành công hơn. Quang còn cho rằng, có thể do Quang Lê thất hứa tới coi show của Đàm Vĩnh Hưng tại sân khấu 126 ngày 6/6 vừa qua đã khiến "ông hoàng nhạc Việt" nổi giận.

Trong cuộc chiến này, Đàm Vĩnh Hưng nhận được khá nhiều sự đồng cảm bởi họ không thích sự bất tín của Trọng Nghĩa và cách chơi không đẹp của Quang Lê. Nhưng xét cho cùng, mọi thứ cũng xuất phát từ tiền và tiếng. Bản thân cả Quang Lê và Đàm Vinh Hưng dù là ca sĩ nổi danh nhưng họ cũng là những người kinh doanh âm nhạc. Cả hai đều có công ty âm nhạc riêng như Đàm Vĩnh Hưng có công ty Tiếng Hát Việt với "gà" ruột là ca sĩ Dương Triệu Vũ cùng rất nhiều ca sĩ trẻ anh phát hiện qua các cuộc thi, còn Quang Lê đang sở hữu hai giọng ca nhí đầy tiềm năng là Phương Mỹ Chi và Huyền Trân (ni cô của Giọng hát Việt nhí). 

Về thương trường, đó là chuyện bình thường nhưng xét về tình nghĩa thì có lẽ Quang Lê đã nợ Đàm Vĩnh Hưng một lời xin lỗi. Tất nhiên, với sự "đanh đá" nổi tiếng của Đàm Vĩnh Hưng cùng quyền lực khá mạnh của anh tại thị trường giải trí Việt Nam thì trong tương lai, Quang Lê sẽ còn gặp nhiều khó khăn nếu không giảng hòa được với Đàm Vĩnh Hưng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.