Điện ảnh

"Cuộc chiến thượng lưu 2" công phá kỷ lục rating vẫn làm khán giả "sôi máu"

27/02/2021, 16:17

Những cú "bẻ lái" của tập 3 phim "Cuộc chiến thượng lưu" phần 2 tiếp tục khiến người xem "sôi máu" khi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

img

Tập 3 "Cuộc chiến thượng lưu" tiếp tục với những tình tiết bất ngờ

Tối 26/2, bộ phim truyền hình đình đám "The Penthouse 2" - tựa Việt: "Cuộc chiến thượng lưu" tiếp tục thành công khi thu hút người xem khi mới lên sóng. Theo Nielsen Korea, tập thứ 3 của “The Penthouse 2” đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 18,9% và 22,3% cho hai phần của phim, đánh dấu thành tích cao nhất của mùa thứ 2.

Ngoài ra, phim cũng đạt được hai con số trong nhóm nhân khẩu học chính của người xem từ 20 - 49 tuổi, với mức xếp hạng trung bình là 10,1%. Trên mạng xã hội, hàng loạt thông tin về phim, dàn diễn viên được khán giả chia sẻ rộng rãi.

img

Con gái Oh Yoon Hee bất ngờ từ Mỹ trở về Hàn Quốc

Tuy nhiên, những cú "bẻ lái" của phim tiếp tục khiến người xem "sôi máu" khi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tiếp nối diễn biến tập trước, tập 3 "Cuộc chiến thượng lưu" mở đầu với cảnh Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) vô cùng phẫn nộ biết được chuyện Oh Yoon Hee (Eugene) là người đã hát thay cho mình trong buổi biểu diễn.

Nắm được điểm yếu này, Yoon Hee bắt Seo Jin phải tuyên bố giải nghệ. Bí mật này thậm chí còn bị cả chồng sắp cưới Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) nắm được.

Tưởng chừng như mọi thứ đang nghiêng về phía Oh Yoon Hee, thì con gái lại bỗng nhiên trở về Hàn từ Mỹ, đến gặp Cheon Seo Jin xin được quay lại trường học khiến bao công sức sắp hạ được ác nữ này của Oh Yoon Hee đổ sông đổ bể, vì giờ đây con gái trở thành điểm yếu.

img

Cheon Seo Jin thân mật với chồng cũ Ha Yoon Cheol

img

img

img

Một số bình luận của khán giả về tập 3 phim

Trong những phút cuối tập phim, Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) bất ngờ đến gặp Seo Jin và cưỡng hôn vợ cũ. Cũng trong lúc này, Ju Dan Tae quay về nhà và nhìn thấy hết tất cả khiến Seo Jin hoảng hồn vì bị bắt gian tại trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.