Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 12: Ju Dan Tae vượt ngục, Su Ryeon cưới Logan

21/08/2021, 23:29
image

Trailer Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 12 hé lộ việc Ju Dan Tae trốn trại, trở về với diện mạo khác lạ ở đám cưới của Logan Lee và Shim Su Ryeon.

Ju Dan Tae trở lại

Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 đã đi đến tập 11. Mới đây, đài SBS vừa tung trailer hé lộ những diễn biến tiếp theo trong tập 12.

img

Logan Lee và Shim Su Ryeon trong đám cưới

Trong tập này, Logan Lee (Park Eun Suk) và Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) sẽ tổ chức đám cưới sau nhiều sóng gió. Tuy nhiên, hạnh phúc vừa chớm nở thì sóng gió tiếp tục ập đến.

Theo đó, trong đám cưới lại xuất hiện một đám giang hồ lạ mặt đến phá đám. Đây được cho chính là đàn em của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon).

img

Ju Dan Tae vẫn ôm mộng trả thù Logan Lee và Soo Ryeon

Trong một phân cảnh sau đó, Dan Tae cũng bất ngờ xuất hiện trong lễ đính hôn của Logan Lee và Soo Ryeon và tuyên bố: "Nếu tôi không có được, thì không ai có được hết, biết chưa hả?".

Cuối đoạn trailer, Ju Dan Tae lại xuất hiện với một diện mạo khác lạ. Hắn ta diện một chiếc vest đầy sang chảnh, tuy nhiên trên mặt lại có một vết sẹo khá lớn.

Ác nữ Cheon Seo Jin "bay màu"?

Trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 11 trước đó, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đã phải nếm trải những hậu quả do mình đã gây ra trong quá khứ.

img

img

Cheon Seo Jin liên tục nhận "trái đắng" trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 11

Ác nữ phải đối mặt với việc bị những kẻ cho vay nặng lãi truy đuổi và bị tước chức chủ tịch Tập đoàn Cheong Ah. Thậm chí, ký ức về cô con gái Ha Eun Byul (Choi Je Bin) cũng không còn.

bất ngờ đến Hera Palace, quên mật khẩu nhà và nhìn nhầm Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) thành Eun Byul.

Sau khi nhầm Bae Ro Na là Ha Eun Byul, khi đang cố gắng kéo Bae Ro Na đi theo mình thì bác sĩ Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) đã kịp thời chạy tới. Tình thế giằng co nguy hiểm.

Kết quả, Ha Yoon Cheol vì bảo vệ Bae Ro Na nên đã bị chấn thương ở đầu và ngã xuống cầu thang. Cheon Seo Jin ngã xuống lầu nhưng kịp thời nắm được chiếc đèn chùm.

Tuy nhiên, khi không chịu đựng được nữa, cô rơi xuống sàn nhà và không may chiếc chèn chùm rơi trúng người khiến cô nôn ra máu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.