Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập cuối: Kết thúc tranh cãi nhưng vẫn tạo kỷ lục

11/09/2021, 16:00
image

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập cuối

Kết phim gây tranh cãi

Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 tập cuối đã lên sóng vào tối 10/9, khép lại hành trình dài của series truyền hình ăn khách.

Theo Nielsen Korea, tập cuối phim cán mốc rating 19,1%. Đây cũng là thành tích tốt nhất mà tác phẩm ghi nhận trong mùa 3.

img

Shim Su Ryeon và Logan Lee không thể sống hạnh phúc bên nhau đến cuối đời

Tuy nhiên cái kết của Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối lại khiến người xem không khỏi hụt hẫng khi 2 nhân vật chính là Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) - Logan Lee (Park Eun Seok) cũng bị biên kịch cho "bay màu".

Shim Su Ryeon chủ động ngã xuống vực sâu, cảm thấy tội lỗi vì cuộc chiến ân oán của mình vô tình khiến người lương thiện xung quanh phải mất mạng.

Logan Lee cũng không còn sống. Anh mất vì bệnh ung thư tủy xương. Như vậy, cả Logan Lee và Shim Su Ryeon đều không đến xem buổi biểu diễn của Bae Ro Na (Kim Hyun Soo). Chỉ là họ đã có thể đoàn tụ sau khi chết. Trên đường sang thế giới bên kia, cả hai nhìn nhau và mỉm cười.

img

Cặp đôi chỉ có thể hội ngộ ở thiên đàng

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối kết thúc tạo ra một làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Đông đảo khán giả chỉ trích biên kịch khi tạo một quá thảm khốc, những nhân vật chính diện cũng không có được cuộc sống tốt đẹp.

Trong group chính thức của Cuộc chiến thượng lưu phần 3 với hơn 162.000 thành viên, một số khán giả bình luận: "Xem đoạn cuối muốn đập tivi cái kết tức quá", "Một pha bẻ lái cực gắt đến từ biên kịch", "Tập cuối mà 3 người chết, biên kịch có vẻ thích người khác bay màu", "Kết phim đúng trầm cảm mà. Vừa sốc vừa hụt hẫng quá"...

Ác nữ Cheon Seo Jin trả giá đắt

Trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) giả điên để phủ nhận mọi cáo buộc trước toà án.

img

img

Cheon Seo Jin tự tìm đến cái chết

Tuy nhiên, chính con gái Cheon Seo Jin là Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) đứng lên vạch trần mẹ. Cô bé còn tự cứa cổ ngay trước mặt mọi người, tương tự cách Cheon Seo Jin dùng chiếc cúp âm nhạc để cướp đi giọng hát của Oh Yoon Hee (Eugene).

Sau loạt tội ác, Cheon Seo Jin trả giá bằng án tù chung thân. Trong một lần tại ngoại, cô lặng lẽ đến nhìn con gái Ha Eun Byeol say mê dạy nhạc tại nhà thờ, rồi quyết định tự tử.

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối cũng chứng kiến nhiều thay đổi ở các tuyến nhân vật phụ. Trong số những gia đình tài phiệt, Kang Mari (Shin Eun Kyung) trở thành người thành công nhất của hội Hera và chuyển đến sống ở Quận Cheonsu.

img

Bae Ro Na có chuyện tình đẹp với Ju Seok Hoon

Trong khi Bae Ro Na đã trở thành ca sĩ đẳng cấp thế giới và có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với Ju Seok Hoon (Kim Young Dae).

Đặc biệt, Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) đã sống một cuộc sống khác kể từ sau khi mất đi tất cả mọi thứ. Seok Kyung trở nên hiền lành tử tế hơn và chăm kiếm tiền bằng công việc bán thời gian tại quán thịt nướng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.