Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu: Kim So Yeon ghét ác nữ Cheon Seo Jin

14/09/2021, 19:13
image

"Tôi ghét Cheon Seo Jin kinh khủng", diễn viên Kim So Yeon nhớ lại về nhân vật ác nữ do mình đảm nhiệm trong Cuộc chiến thượng lưu.

Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 đã chính thức khép lại vào ngày 10/9. Đã gần 1 tuần trôi qua, dư âm về bộ phim vẫn chưa hạ nhiệt.

img

Nữ diễn viên Kim So Yeon

Kết thúc phim, các nhân vật chính diện như: Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), Logan Lee (Park Eun Seok)... đều tìm đến cái chết. Trong khi đó, ác nữ Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) chịu quả báo khi bị chính con gái vạch trần, tống vào tù, sau đó phát hiện bệnh ung thư, rồi uống thuốc tự kết liễu.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Soompi, nữ diễn viên Kim So Yeon đã có những chia sẻ mới nhất về nhân vật Cheon Seo Jin cũng như những kế hoạch trong thời gian tới.

Những trải nghiệm "rùng mình"

Chia sẻ với Soompi, Kim So Yeon cho biết, mỗi lần tham gia một dự án truyền hình, cô đều muốn nhanh chóng hoàn thành để được có thêm thời gian nghỉ ngơi. Nhưng với Cuộc chiến thượng lưu, cô lại cảm thấy buồn khi cái kết đã đến gần.

img

Kim So Yeon đã cắt phăng mái tóc dài của mình trong tập cuối Cuộc chiến thượng lưu phần 3

"Có thể do tôi đã vô cùng yêu thích bộ phim trong suốt một năm rưỡi vừa qua. Đến nay đã 10 ngày kể từ khi kết thúc, tôi tự hỏi mình liệu có thể gặp lại một nhân vật như thế này bao giờ nữa không", nữ diễn viên bộc bạch.

Trước câu hỏi về phần phim đáng nhớ nhất, Kim So Yeon chọn Cuộc chiến thượng lưu phần 1. Theo nữ diễn viên, cô và ê-kíp dành thời quay mùa đầu tiên lâu nhất, và đó cũng là mùa thể hiện câu chuyện của Cheon Seo Jin nhiều nhất.

img

img

Tạo hình của Kim So Yeon khi vào vai ác nữ Cheon Seo Jin

"Tôi đã có những trải nghiệm "rùng mình" trong mùa 1, vì vậy nó vẫn còn trong ký ức của tôi nhiều nhất. Trong mùa thứ hai, tôi phải diễn nhiều cảm xúc khác nhau. Đó cũng là thời điểm câu chuyện của tôi với Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon) được mở ra. Tôi ngày càng thấy hứng thú. Phần thứ ba cũng thật đáng nhớ. Vì, tôi đã lột tả được một nhân vật phản diện tàn bạo đến mức tôi phải tự hỏi rằng, tại sao cô ấy lại phải đi đến mức đó", Kim So Yeon nhớ lại.

Trong Cuộc chiến thượng lưu, Oh Yoon Hee (Eugeun) là kẻ thù không đội trời chung với Cheon Seo Jin. Ác nữ không ngần ngại ra tay tàn bạo để không cho Oh Yoon Hee đe doạ đến cuộc sống, sự nghiệp của mình.

img

Oh Yoon Hee là nhân vật đối đầu với Cheon Seo Jin

Khi thực hiện những hành động dã man của Cheon Seo Jin, nữ diễn viên Kim So Yeon cho biết cô luôn cảm thấy có lỗi với Eugeun vì bản thân quá độc ác với cô ấy trên phim. Khó khăn nhất với Kim So Yeon là tình huống Seo Jin đẩy Yoon Hee xuống vực.

"Tôi ghét Cheon Seo Jin kinh khủng. Vừa diễn, tôi vừa nghĩ trong đầu: "Mình không được ghét cô ta", nhưng tôi không thể tha thứ cho cô ta trong khoảnh khắc ấy. Lúc đọc kịch bản, tôi đã rất sốc vì hung thủ giết Yoon Hee không phải Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) mà là tôi", nữ diễn viên nhớ lại.

Xấu hổ khi diễn chung với chồng

Trong Cuộc chiến thượng lưu phần 2, diễn viên Lee Sang Woo, ông xã của Kim So Yeon, góp mặt ở hai cảnh với tư cách khách mời.

Anh vào vai một phóng viên theo dõi về vụ Kim So Yeon chuẩn bị ra album mới. Một lần khác, chàng phóng viên này bắt gặp cảnh Cheon Seo Jin đang tình tứ với Ju Dan Tae.

img

Lee Sang Woo xuất hiện với vai trò khách mời trong Cuộc chiến thượng lưu phần 2

Nói về phân cảnh này, Kim So Yeon thừa nhận: "Tôi đã rất xấu hổ, dù tôi không hiểu mình xấu hổ về điều gì. Trong các video hậu trường, tôi đã hành xử thật ngốc nghếch. Sang Woo nói rằng ở đoàn phim của anh ấy, mọi người còn gọi anh là chồng của Cheon Seo Jin. Anh ấy đùa rằng tôi đã làm lu mờ các kinh nghiệm diễn xuất của anh ấy trước đây".

So Yeon nói kết hôn với Sang Woo là một bước ngoặt trong cuộc đời cô. Mặc dù bản thân vẫn cố gắng để hòa hợp với người đàn ông bên cạnh nhưng Sang Woo luôn là nguồn động viên lớn của cô.

"Tôi biết ơn vì luôn có một người ở cạnh cho tôi những lời khuyên. Lúc nhận được lời mời tham gia Cuộc chiến thượng lưu, tôi đã rất trăn trở liệu mình có làm tốt được không. Sang Woo bảo với tôi: "Đó là một thử thách. Tại sao em phải sợ thử thách?". Anh ấy động viên tôi gặp biên kịch và đạo diễn để xin lời khuyên từ họ. Nếu không có những cuộc gặp khi ấy, giờ tôi cũng không ngồi đây để trả lời về Cuộc chiến thượng lưu", nữ diễn viên tâm sự.

img

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Kim So Yeon

Đến thời điểm hiện tại, Kim So Yeon Cuộc chiến thượng lưu có lẽ là diễn viên có thành tích tốt nhất khi giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc Baeksang hồi tháng 5 vừa qua. Cô được đánh giá cao về diễn xuất linh hoạt.

Không ít khoảnh khắc cảm thay đổi đột ngột từ hạnh phúc, lo lắng đến tàn bạo của nhân vật Cheon Seo Jin khiến khán giả nổi da gà.

Kim So Yeon cho biết, cô cũng cảm nhận được sự nổi tiếng của mình rộng hơn nhờ vai ác nữ Cheon Seo Jin. Theo lời nữ diễn viên, rất nhiều người xung quanh bao gồm bố mẹ ruột và bố mẹ chồng đều đề nghị được chụp ảnh cùng cô. Khi ra đường, cô cũng được rất nhiều em nhỏ nhận ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.