Điện ảnh

"Cuộc chiến thượng lưu" phần 2 có biến, nữ khách mời bị sa thải đột ngột

11/01/2021, 09:08

Nội dung "Cuộc chiến thượng lưu" phần 2 vô tình bị một nữ diễn viên tiết lộ khiến người hâm mộ phẫn nộ, đài SBS quyết "trừng trị" mạnh tay.

img

Kim Soo Min tiết lộ kịch bản phim Cuộc chiến thượng lưu phần 2

Allkpop đưa tin, ngày 9/1, phát thanh viên Kim Soo Min của đài SBS đã đăng tải một Vlog trên kênh YouTube cá nhân của mình. Theo chia sẻ Kim Soo Min, cô sẽ làm khách mời trong phần 2 sắp lên sóng của bộ phim truyền hình dài tập nổi tiếng Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) và cô tự ghi lại cảnh bản thân đọc kịch bản phim.

Tuy Kim Soo Min đã tua nhanh các đoạn thoại và phần luyện tập, nhưng một số cư dân mạng đã tua chậm video và biết được ở phần 2 của phim, cặp đôi phản diện Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Chun Seo Jin (Kim So Yeon) sẽ tuyên bố đính hôn, Quản gia Yang tự sát sau khi Oh Yoon Hee (Eugene) mất.

Việc Kim Soo Min tiết lộ nội dung Cuộc chiến thượng lưu phần 2 đã khiến một bộ phận khán giả vô cùng bức xúc và lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên vì làm mất đi yếu tố đang gây tò mò cho khán giả.

img

Kim Soo Min gây tranh cãi dữ dội vì hành động thiếu kiểm soát

"Cô ấy ra mắt với tư cách là phát thanh viên trẻ nhất trong lịch sử của SBS và sau đó quay lại để hạ bệ các bạn diễn khác trên SNS của mình. Tôi nghĩ khi đó cô ấy chưa trưởng thành nhưng ngay cả ngày hôm nay cô ấy cũng không hề thất vọng với những scandal mà cô ấy gây ra"; "Phần 2 thậm chí còn chưa bắt đầu mà cô ấy đã làm hỏng toàn bộ chuyện? Cô ấy không nhận ra rằng toàn bộ dàn diễn viên có thể phải thay đổi cốt truyện và chỉnh sửa lại toàn bộ ngay bây giờ? Chi phí và chi phí quay phim dù chỉ một cảnh? Số người phải chịu đựng để tất cả xảy ra? Cô ấy nên bị kiện và buộc phải bồi thường thiệt hại, và cuối cùng phải từ giã sự nghiệp"... là một số bình luận gay gắt của khán giả.

Hiện, Kim Soo Min đã xóa tất cả video trên kênh YouTube của mình và chuyển sang chế độ riêng tư trên Instagram sau khi tranh cãi nảy sinh. Còn phía SBS cũng đã quyết định sa thải Kim Soo Min sau vấn đề nghiêm trọng này.

img

Dàn diễn viên trong phim

Cuộc chiến thượng lưu phần 1 kết thúc, khi Oh Yoon Hee tự cầm thanh sắt đâm vào cổ mình để giải thoát khỏi tội lỗi. Đám người quý tộc ở Hera Palace tổ chức tiệc ăn mừng bên nhau. Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin chính thức công khai mối quan hệ.

Theo thông báo từ nhà sản xuất, phần 2 của phim gồm 12 tập sẽ lên sóng Đài SBS từ ngày 29/1, sớm hơn so với kế hoạch phát sóng ban đầu vào ngày 21/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.