Điện ảnh

"Cuộc chiến thượng lưu" phần 3 được dán nhãn 19+, nhiều tình tiết gây sốc

10/06/2021, 08:15
image

Cư dân mạng đang truyền nhau bức ảnh có tình tiết hấp dẫn trong tập 2 "Cuộc chiến thượng lưu" 3.

img

"Cuộc chiến thượng lưu" 3 vừa mở màn đã thu hút sự chú ý của khán giả

Nằm trong series phim truyền hình ăn khách, phần 3 được dán nhãn 19+ của "Penthouse" (tựa Việt: "Cuộc chiến thượng lưu") vừa công chiếu đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Trong tập 1 lên sóng ngày 4/6 vừa qua, sau khi bị tống vào tù Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) bị bạn tù hành tơi tả suýt đến mất mạng vì thói ngang ngược.

img

img

Seo Jin và Ju Dan Tae bị bạn tù hành hạ

Bị giam chung với Ju Dan Tae, Ha Yoon Cheol luôn nau náu ý định phải giết con người đầy hiểm ác này. Tuy nhiên hết lần này đến lần khác, anh đều bị hắn ta phát giác. Nhưng, Ju Dan Tae là một con người quá mưu mô.

Trong lúc đang đánh nhau với Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon), hắn ta đã gài bẫy để bị đâm sau đó được chuyển vào bệnh viện. Lúc này, Ju Dan Tae đã cải trang thành một vị bác sĩ và trốn ra bên ngoài để âm mưu giết hại Logan Lee (Park Eun Seok).

img

img

Ju Dan Tae trốn tù để giết hại Logan Lee

Tập phim kết thúc cũng là lúc chính thức mở ra một cuộc chiến mới. Lần này Su Ryeon (Lee Ji Ah) - Yoon Hee (Eugene) rất có thể sẽ bắt tay với một kẻ thù khác của Ju Dan Tae - Mr. Beak - người bị chủ tịch Ju cướp thân phận.

img

Na Ae Kyo được cho là vẫn còn sống

Trong diễn biến mới nhất, cư dân mạng đã truyền tay nhau bức ảnh được cho là những tình tiết vô cùng hấp dẫn trong tập 2 "Cuộc chiến thượng lưu" 3. Một số chi tiết được tiết lộ trong đó là Logan Lee sẽ trở lại nhưng bị liệt nửa người, Na Ae Kyo - cô gái có ngoại hình tương đồng với Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) còn sống và chính là người đã đẩy Cheon Seo Jin xuống vách đá.

Tuy nhiên, nội dung phim liên tục bị cho là vô lý, khác xa với thực tế. Chẳng hạn, hội Hera ra vào tù "như đi chợ", dù phạm tội giết người nhưng vẫn xử trắng án, đặc biệt là chuyện người đã chết vẫn sống lại bình thường...

img

Biên kịch phim Kim Soon Ok

Theo tờ Pinkvilla, biên kịch Kim Soon Ok lên tiếng thừa nhận bản thân cũng cảm thấy cốt chuyện "Cuộc chiến thượng lưu" 3 phi logic và thiếu thực tế.

"Tôi nghĩ có quá nhiều tình tiết xảy ra nối tiếp nhau trong phim nên cảm xúc của các nhân vật không được thể hiện quá rõ ràng. Ngoài ra, có những nhân vật tưởng đã chết nhưng vẫn sống lại nên tôi nghĩ người xem có thể đã nhầm lẫn", cô nói.

Bất chấp việc gây tranh cãi, tập 1 "Cuộc chiến thượng lưu" 3 vừa lên sóng đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Theo đó, với sức hút quá lớn tới từ thương hiệu drama 19+, tập mở màn ghi nhận mốc rating phá kỷ lục của hai mùa trước với con số lên tới 18,6% (so với tập 1 phần 2 là 17,9% và tập 1 phần 1 là 8,3%). Đây cũng trở thành chương trình được xem nhiều nhất trên tất cả các đài tại Hàn Quốc vào tối 4/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.