Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu phần 3: Nhà đài cố tình tiết lộ sự thật về Logan Lee?

15/07/2021, 10:00
image

Trước Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 7, đài SBS tung clip hậu trường tiết lộ sự thật về số phận của nhân vật Logan Lee trong những tập tới.

Logan Lee sẽ không chết?

Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 hiện đang đi đến tập 6 với nhiều tình tiết bất ngờ, "căng não".

Trước thềm lên sóng tập 7, đài SBS tung clip hậu trường tiết lộ với những phân đoạn hài hước của vợ chồng Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) - Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và Logan Lee (Park Eun Seok).

img

Hình ảnh của nhân vật Logan Lee tại hậu trường phim Cuộc chiến thượng lưu phần 3

Trong clip này, nhà đài SBS cũng tiết lộ về số phận của nhân vật Logan Lee trong những tập tiếp theo.

Cụ thể trong phân cảnh tập thoại của Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) với Logan Lee, cả hai diễn viên đã hài hước đùa nhau rằng nên để Logan đột ngột bật dậy, gửi lời chào kết thúc phim đến mọi người thì tình tiết mới trở nên điên rồ để khiến khán giả bất ngờ.

Đáng nói, khi cả hai diễn viên đang mải mê bàn luận về nhân vật trong phim, nhà đài SBS đã chèn một dòng chữ: “Logan tuyệt đối sẽ không chết đâu…” khiến khán giả tò mò.

img

img

Nhà đài tiết lộ nhân vật Logan Lee sẽ không chết

Thông tin này cũng được nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích. Bởi theo tình tiết trong phim trước đó, tình trạng của Logan không mấy khả quan và rất có thể sẽ chết sau thời gian điều trị.

Cheon Seo Jin hài hước, đáng yêu ở hậu trường

Hậu trường Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 6 cũng tiết lộ một phân cảnh khá hài hước của "ác nữ" Cheon Seo Jin khi vô tình làm rơi khung ảnh trong phân đoạn cãi nhau với Jin Boon Hong (Ahn Yeon Hong).

img

img

Khoảnh khắc đáng yêu của diễn viên vào vai "ác nữ" Cheon Seo Jin

Vì quá nhập tâm vào vai diễn mà cô nàng đã mạnh tay đẩy bạn diễn vào tường khiến khung ảnh rơi xuống. Rất may, Kim So Yeon đã kịp thời giữ lại dù đạo diễn cho phép cô có thể làm nó rơi để tình tiết trở nên chân thật hơn.

Thế nhưng điều làm cả ê-kíp bật cười chính là sự đáng yêu, ngây thơ của Kim So Yeon. Hóa ra vì sợ khung ảnh vỡ toang và bị bắt đền nên cô mới trở nên cẩn thận như vậy. Sự ngây thơ khác hẳn “ác nữ” trên màn ảnh khiến nhiều người thích thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.