Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 11: Biên kịch "quay xe" cực gắt?

20/08/2021, 22:02
image

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 11 được dự đoán sẽ có những pha "quay xe" cực gắt của biên kịch.

Trước giờ lên sóng Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 tập 11 vào tối 20/8, nhà sản xuất tung đoạn trailer hé lộ một số chi tiết quan trọng.

Trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 11, Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) sẽ bỏ trốn ra nước ngoài bằng đường biển. Tuy nhiên, hắn ta không biết hành động của mình đều bị Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và Logan Lee (Park Eun Suk) nắm rõ.img

img

Ju Seok Kyung bí mật theo dõi Ju Dan Tae

Song, Su Ryeon và Logan Lee không lường trước được việc Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) cũng đang âm thầm quan sát mọi hành động của Ju Dan Tae.

Sau khi thấy Logan Lee và Su Ryeon rời đi, Seok Kyung đã nhanh chóng nhảy xuống biển và bơi đến chiếc thuyền đang chở Ju Dan Tae.

Chi tiết này được dự đoán sẽ là một pha "quay xe" cực gắt của biên kịch. Liệu Seok Kyung muốn tự tay trả thù Ju Dan Tae hay cô bé còn một âm mưu gì khác?

img

img

img

Cheon Seo Jin sẽ lĩnh trọn hậu quả trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 11

Trong một loạt ảnh review khác, Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) bất ngờ tung bằng chứng Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đã hại chết mẹ ruột của mình ngay trước mặt của hội phụ huynh.

Tình huống quá bất ngờ khiến ác nữ này chỉ biết đứng chết trân, chịu sự đả kích từ nhiều người khác. Chưa dừng lại ở đó, ác nữ Seo Jin còn rơi vào tay của Su Ryeon và bị chị đẹp tiêm thuốc độc vào người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.