Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13: Ha Yoon Chul cầu cứu Logan Lee?

03/09/2021, 21:45
image

Review Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13 cho thấy nhân vật Ha Yoon Chul tỉnh dậy sau tai nạn cùng Cheon Seo Jin...

Ha Yoon Chul tỉnh dậy sau tai nạn

Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 tập 13 sẽ lên sóng lúc 22h ngày 3/9. Trước giờ lên sóng, nhà sản xuất đã tung loạt ảnh review tập mới hé lộ chi tiết quan trọng.

img

Ha Yoon Chul tỉnh dậy và gặp Logan Lee

Theo đó, nhân vật Logan Lee (Park Eun Suk) và Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon) vẫn bình yên sau khi tòa Hera Place bị cho nổ tung. Trong ảnh, Yoon Chul vẫn chưa hoàn toàn bình phục nhưng đã cố gắng ngồi dậy.

Yoon Chul nhìn ánh mất khẩn cầu, nắm tay Logan Lee như đang muốn nói điều gì rất quan trọng. Logan Lee trầm ngâm suy nghĩ và có một chút lo lắng trên gương mặt.

img

img

Trước đó, trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 12, Ha Yoon Chul đã xô xát với Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và bị thương ở đầu sau khi cố gắng giải cứu Bae Ro Na (Kim Hyun Soo).

Cũng trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 12, Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đã cải trang thành người dọn dẹp vệ sinh, lẻn vào Hera Palace và đặt bom trong tòa nhà.

Khi lễ đính hôn của Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) và Logan Lee đang diễn ra, hắn đã đe dọa rằng anh ta sẽ cho nổ tung toàn bộ nơi này nếu Shim Soo Ryeon không đến gặp anh ta ngay lập tức.

img

Ju Dan Tae đã bị bắn chết, số phận của Shim Soo Ryeon vẫn chưa được hé lộ

Soo Ryeon tới tìm Dan Tae và mang theo súng. Hai người cãi vã, xô xát và cuối cùng Soo Ryeon bắn vào đầu Dan Tae. Khi ngã xuống, Dan Tae nhấn nút điều khiển để kích hoạt bom khiến Hera Palace sụp đổ.

Ha Eun Byul bị gài bẫy?

Review Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13 vừa được nhà sản xuất tung ra cách đây ít giờ còn hé lộ về nhân vật Ha Eun Byul (Choi Ye Bin).

img

Ha Eun Byul không còn là cô tiểu thư nhà giàu chảnh chọe

Ha Eun Byul bất ngờ xuất hiện với một hình ảnh mới. Không còn là một tiểu thư sang chảnh, sau khi Seo Jin vỡ nợ, Eun Byul phải đi hát tại một trung tâm thương mại để trang trải cuộc sống.

Vì một sự cố, Eun Byul bị quản lý quát nạt khiến cô nàng phải cúi đầu xin lỗi liên tục vì sợ bị mất việc.

img

Thầy giáo Ma Du Ki liệu có lợi dụng Eun Byul làm điều xấu?

Đúng lúc đó, thầy giáo Ma Du Ki bất ngờ xuất hiện. Đây cũng là người từng có mối thù không đội trời chung với Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) thuở ác nữ này còn làm chủ tịch ở Cheong A.

Thấy Eun Byul đang khổ sở, phải kiếm từng đồng, Ma Du Ki mỉa mai việc Seo Jin phá sản. Gã còn yêu cầu Eun Byul làm cho hắn một việc và sẽ nhận mức lương hậu hĩnh hơn.

Ma Du Ki đề nghị Eun Byul làm việc gì? Liệu cô bé có bị kẻ thù cũ của mẹ gài bẫy trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.