Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 6: Ju Dan Tae bóp cổ hại Seok Kyung

09/07/2021, 18:45
image

Review Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 6 hé lộ cảnh Ju Seok Kyung bị Ju Dan Tae bóp cổ, còn Kang Ma Ri bắt tay với "chị đẹp" Su Ryeon trả thù.

img

Ju Seok Kyung bị Ju Dan Tae đe doạ

Ju Seok Kyung biết sự thật về máu mủ?

Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 tập 6 sẽ chính thức lên sóng vào tối 9/7. Trước giờ lên sóng, nhà sản xuất đã tung ra loạt teaser hình ảnh hé lộ cảnh Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) bị Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) một tay giơ lên định tát, tay còn lại muốn bóp cổ.

Rất có thể, trong tập này, Ju Dan Tae sẽ trở mặt toan hại Seok Kyung sau khi biết cô bé không phải là con gái ruột của mình mà là máu mủ của Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah).

img

Trước đó trong Cuộc chiến thượng lưu tập 5, Oh Yoon Hee (Eugene) đã có được xét nghiệm chứng minh Seok Kyung không phải là con ruột của Ju Dan Tae.

Tuy nhiên thông tin này Su Ryeon vẫn chưa hề biết, còn Seok Kyung thì vẫn luôn nghĩ rằng Su Ryeon là mẹ kế nên không hề thương cô, đồng thời quyết định làm "cánh tay phải" cho Ju Dan Tae để trút giận.

Kang Ma Ri bắt tay với Su Ryeon trả thù Ju Dan Tae

Trong một diễn biến khác, Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) bất ngờ quay đầu liên minh với Su Ryeon sau cái chết của Oh Yoon Hee. Dễ dàng hiểu được ở thời điểm hiện tại Kang Ma Ri đang rất căm thù Ju Dan Tae bởi những gì mà hắn đã gây ra đối với gia đình của mình.

img

Kang Ma Ri và Shim Su Ryeon kết hợp kế hoạch trả thù

Tuy nhiên, hành động này khiến fan không khỏi lo lắng bởi người phụ nữ này cũng rất nguy hiểm, từng rất thân thiết với Oh Yoon Hee nhưng vì tiền lại quay lưng phản bội.

Hiện, những người bên cạnh Su Ryeon đã không còn, cả Oh Yoon Hee và Logan Lee đều bị hại chết. Trong khi đó, Baek Joon Ki (On Joo Wan) cũng đã để lộ bản chất là một kẻ tham tiền chứ không hề muốn hỗ trợ cho Su Ryeon trả thù Ju Dan Tae.

Trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 5, nội dung hé lộ người giết chết Oh Yoon Hee lộ diện chính là "ác nữ" Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Cô đến hiện trường ngay lúc Oh Yoon Hee sắp rơi xuống vực. Thay vì giúp đỡ ân nhân cứu mạng con gái mình, Cheon Seo Jin nhớ đến mối thù trong quá khứ và ra tay giết Oh Yoon Hee. Sự độc ác của nhân vật này một lần nữa khiến người xem "lạnh gáy".

Oh Yoon Hee chết, số cổ phiếu tại Trung tâm nghệ thuật Cheong Ah được chuyển hết sang cho Cheon Seo Jin. Như chưa từng có chuyện gì xảy ra, Seo Jin tập luyện chăm chỉ cho buổi hòa nhạc khai trương Trung tâm nghệ thuật, đồng thời, đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ Seo Jin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.