Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối: Logan Lee và Shim Su Ryeon viên mãn?

04/09/2021, 23:00
image

Review Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối hé lộ cảnh "chị đẹp" Shim Su Ryeon với mái tóc cắt ngắn, nở nụ cười hạnh phúc sau nhiều sóng gió.

Cheon Seo Jin đi tù

Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 tập cuối sẽ chính thức lên sóng vào thứ 6, ngày 10/9. Mới đây, nhà sản xuất tung đoạn review hé lộ những diễn biến hấp dẫn.

Mở đầu đoạn review là cảnh Logan Lee (Park Eun Suk) hét vào mặt các cảnh sát vì không tìm thấy thi thể của Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah).

img

img

Cheon Seo Jin đi tù sau khi bị con gái tố cáo

Cũng trong lúc này, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đã phải hầu tòa. Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) là người đứng ra tố cáo rằng cô nhìn thấy mẹ mình giết Oh Yoon Hee (Eugene). Dù vào tù nhưng Seo Jin vẫn để lộ rõ sự độc ác, tức giận trên khuôn mặt của cô.

Review Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối còn hé lộ cảnh Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và Ju Seok Hoon (Kim Young Dae) có buổi hẹn hò chính thức. Tại đây, cặp đôi lần đầu trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào sau chuỗi ngày xa cách và chịu quá nhiều đau khổ.

img

img

Dường như "chị đẹp" Shim Su Ryeon và Logan Lee sẽ hạnh phúc bên nhau sau nhiều sóng gió

Đặc biệt trong đoạn cuối của review, xuất hiện hình ảnh của Shim Su Ryeon với mái tóc cắt ngắn. Cùng với đó là hình ảnh một cặp đôi đi dạo trên một ngọn đồi.

Rất có thể, đây là Logan Lee và Su Ryeon. Dường như chị đẹp vẫn còn sống và biên kịch thật sự muốn cho cặp đôi một cái kết viên mãn như mong muốn của khán giả?

Tranh cãi vì lấy cảnh quay tai nạn thật

Trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13, Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) đã bị mù. Nhưng vì thương con gái, biết được Cheon Seo Jin chỉ đang giả điên nên anh đã tìm đến tận nơi để gọi Eun Byul bỏ trốn.

img

Ha Yoon Cheol bị Seo Jin xô ngã

Tuy nhiên vì không thấy đường nên Ha Yoon Cheol đã đụng độ với Seo Jin. Trong lúc giằng co, Seo Jin đã xô Ha Yoon Cheol lộn nhào từ trên cao xuống. Yoon Cheol nói lời yêu Oh Yoon Hee trước khi qua đời.

Kết thúc Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13, bên cạnh cái chết của Ha Yoon Cheol, một số chi tiết trong tập phim cũng gây nhiều tranh cãi. Đỉnh điểm là việc ê-kíp sử dụng đoạn video về sự cố sập nhà chết người tại Gwangju để làm minh họa cho bản tin về vụ Hera Palace bị sụp đổ.

Cụ thể All Kpop cho biết, đoàn làm phim Cuộc chiến thượng lưu phần 3 đã lấy tư liệu về tai nạn sập nhà đầy ám ảnh ở Gwangju do SBS news đưa tin vào ngày 9/6, để đưa vào tập 13 của phim. Trong đó, hình ảnh về vụ tai nạn có thật được đưa lên phim kèm dòng mô tả: “Sự sụp đổ của Hera Palace”, “Cấu trúc bên trong tòa nhà”...

img

Bản tin về tòa nhà Hera Palace sụp đổ (bên trái) trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13 và tin tức về vụ sụp nhà ở Gwangju hồi tháng 6/2021 (bên phải)

Ngay lập tức, ê-kíp phim bị chỉ trích không chỉ vì lười biếng trong sản xuất, mà còn khơi lại sự cố đau lòng. Vụ sập tòa nhà Gwangju đã gây ra thương vong cho 17 người, trong đó có nhiều trẻ vị thành niên.

“Tại sao không dùng kỹ xảo hay tự quay mà phải “khui” lại nỗi đau của người khác như vậy chứ?”, “Tôi cũng nghĩ là không nên đem hình ảnh hay video về một tai nạn chết người đưa vào phim như thế này”… All Kpop trích một số bình luận của khán giả.

Ngay sau khi làn sóng tranh cãi nổ ra, đài SBS đã đưa ra thông báo chính thức, xác nhận hình ảnh trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13 được lấy từ vụ tai nạn sập tòa nhà Gwangju và trận động đất ở Pohang năm 2017.

"Chúng tôi xin cúi đầu xin lỗi tất cả các nạn nhân của vụ sập tòa nhà Gwangju và trận động đất ở Pohang cùng gia đình của họ, cũng như tất cả những người xem vì sự cố này.

Sau khi xác nhận đoạn phim có vấn đề, chúng tôi đã yêu cầu xóa nó ở mọi nền tảng. Hơn nữa, chúng tôi sẽ điều tra lý do tại sao đoạn phim này lại được sử dụng và đảm bảo rằng sự cố như vậy sẽ không xảy ra nữa", thông báo của đài SBS viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.