Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối: Seo Jin trả giá, Soo Ryeon hồi sinh?

10/09/2021, 21:50
image

Review Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối hé lộ việc Cheon Seo Jin tự tay cắt phăng mái tóc dài, "chị đẹp" Shim Soo Ryeon có thể sẽ trở lại.

Cheon Seo Jin hối cải sau loạt tội ác?

Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 tập cuối sẽ chính thức lên sóng lúc 22h ngày 10/9. Trước giờ lên sóng, nhà sản xuất tung loạt hình ảnh hé lộ về các nhân vật.

img

Cheon Seo Jin dường như sẽ phải trả giá đắt sau hàng loạt tội ác mà cô đã gây ra trong quá khứ

Theo đó, nhân vật Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) mặc bộ đồ của tù nhân. Không còn phong thái sang chảnh như ngày nào, Seo Jin xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt thất thần.

Không những vậy, mái tóc của Cheon Seo Jin còn điểm những sợi trắng. Có cảnh cô còn tự cầm kéo cắt tóc mình.

Sau tất cả những toan tính, tham vọng và mất mát, liệu Cheon Seo Jin đã hối hận và quyết định buông xuôi?

img

img

Hình ảnh ác nữ tiều tụy trong bộ áo tù nhân

Theo All Kpop, nữ diễn viên Kim So Yeon tiết lộ, để khắc họa sự sụp đổ của Cheon Seo Jin một cách chân thực nhất, cô đã chấp nhận cắt đi mái tóc thật của mình.

“Tôi đã hoàn tất quá trình quay phim Penthouse. Tôi đã nỗ lực làm việc và thực sự hạnh phúc vì vai diễn của mình được khán giả quan tâm nhiều đến vậy”, Kim So Yeon bộc bạch.

Trong tập trước đó, ác nữ này đã bị lật tẩy chuyện giả mất trí. Cheon Seo Jin còn gây nên cái chết của chồng cũ Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon), đẩy Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) xuống vách đá sau khi tội ác của mình bị đối thủ phơi bày trước mặt con gái ruột và cuối cùng bị cảnh sát bắt giữ.

Shim Soo Ryeon không chết?

Trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối, người hâm mộ vẫn hy vọng phép màu sẽ đến với “chị đẹp” Shim Soo Ryeon sau khi bị kẻ thù đẩy xuống vực thẳm.

img

Shim Soo Ryeon bị đẩy xuống vực trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 13

Tuy nhiên, trong đoạn phim ngắn cắt từ tập cuối được nhà sản xuất "nhá hàng" cách đây ít giờ, nhân vật Kang Mari (Shin Eun Kyung) bất ngờ đề cập đến chuyện Soo Ryeon đã qua đời khiến người xem hoang mang.

Trong một đoạn video review khác về Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập cuối, Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và Ju Seok Hoon (Kim Young Dae) có buổi biểu diễn chung. Ai đó đã gửi tặng Bae Ro Na những đóa hoa hồng xanh mỗi khi cô có buổi biểu diễn.

Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) đã nói rằng, Shim Soo Ryeon là người thích hoa hồng xanh, còn Bae Ro Na lý giải ý nghĩa của loài hoa đó chính là "phép màu".

Ai đã gửi tặng Bae Ro Na những bông hồng đặc biệt này? Phải chăng đây là tín hiệu chứng minh Shim Soo Ryeon vẫn còn sống?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.