Điện ảnh

"Cuộc chiến thượng lưu" tập 4 gắn mác 19+: Rò rỉ nội dung "hack não"

25/06/2021, 20:53
image

Trong loạt ảnh mới, nhiều người tò mò khi chứng kiến màn đối đầu "hack não" giữa Ju Dan Tae và Yoo Dong Pil ở "Cuộc chiến thượng lưu" tập 4.

img

"Cuộc chiến thượng lưu" phần 3 tập 4 sẽ được dán nhãn 19+

Trước giờ lên sóng tập 4 "Penthouse" (tựa Việt: "Cuộc chiến thượng lưu") phần 3, nhà sản xuất bất ngờ tiết lộ tập phim sẽ được gắn mác 19+.

Trong loạt ảnh vừa được nhà sản xuất tung ra, khán giả không khỏi hồi hộp khi chứng kiến màn đối đầu "hack não" giữa Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và bố của Je Ni - Yoo Dong Pil (Park Ho San).

Trong ảnh, Ju Dan Tae và Yoo Dong Pil biểu cảm sợ hãi và lo lắng. Họ đang ở hiện trường vụ giết người nơi 6 năm trước và trang phục của họ bị đảo ngược. Bộ đồ hoàn hảo thường thấy của Ju Dan Tae bị nhàu nát vì tuyệt vọng và anh ta để lộ rõ ​​vẻ hoảng sợ.

img

img

Biểu cảm khó hiểu của Ju Dan Tae và Yoo Dong Pil

Đột nhiên, đôi mắt của Ju Dan Tae trở nên lạnh lùng, còn khuôn mặt của Yoo Dong Pil thì như tuyệt vọng. Khán giả đang rất tò mò, vì sao Ju Dan Tae lại giết mẹ ruột của Joo Hye In (Na So Ye) và Yoo Dong Pil bị đổ tội giết người 6 năm trước như thế nào?

Trong một diễn biến khác, nhân vật phản diện Jin Bun Hong (Ahn Yeon Hong) cũng khiến nhiều người hoài nghi. Trong loạt ảnh mới nhất, Jin Bun Hong xuất hiện với nét mặt vô cùng tức giận, ánh mắt đầy sự thù hận, như muốn hại một ai đó.

img

Nhân vật Jin Bun Hong bất ngờ theo phe của Ju Dan Tae

Trước đó, nữ quản gia từng là "cánh tay phải" của Logan Lee (Park Eun Seok) nhưng giờ đây lại "lật mặt" theo phe của Ju Dan Tae.

Trước đó trong tập 3 "Cuộc chiến thượng lưu" phần 3, Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) cũng là nạn nhân của Jin Bun Hong khi cô ta lấy cắp điện thoại của cô bé và nhét vào trong túi của Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) khiến con gái của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) bị cấm thi.

Hiện, thân thế thật của Jin Bun Hong vẫn là một ẩn số khó giải đáp đối với khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.