Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu tập 6: Logan Lee còn sống, fan đòi uống thuốc bổ não

10/07/2021, 09:32
image

Trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 6, sự thật về cái chết giả của Logan Lee được hé lộ. Còn "chị đẹp" Su Ryeon có màn lột xác ấn tượng.

img

Ha Eun Byul nhớ về sự việc hôm Oh Yoon Hee chết

Eun Byul biết sự thật về cái chết của Oh Yoon Hee

Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 tập 6 mở đầu khi Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) tỉnh dậy và nhớ lại mọi chuyện trong ngày xảy ra sự việc bị Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) bắt cóc và được Oh Yoon Hee (Eugene) cứu.

Hành động của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) với Oh Yoon Hee đã bị con gái của mình chứng kiến tất cả. Cô bé rơi vào cảnh sợ hãi, ghê tởm khi ân nhân của mình lại bị chính người mẹ ruột ra tay. Quá đau lòng và khó lòng vượt quá được biến cố, Eun Byul cầu xin mẹ hãy sử dụng cho mình thuốc xóa trí nhớ mà cô đã từng dùng trước đây.

img

img

Eun Byul "lật mặt" với Bae Ro Na

Tâm lý của Eun Byul còn thay đổi chóng mặt khi tỏ thái độ với Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) - người từng ra sức cứu cô khỏi người quản gia nham hiểm. Ro Na quyết định đi gặp Eun Byul để nhờ người bạn của mình làm chứng rằng mẹ cô không phải là kẻ bắt cóc. Tuy nhiên Eun Byul xua đuổi, tỏ thái độ vô ơn với những gì mà Ro Na từng giúp.

Làm ơn mắc oán, Ro Na tuyên bố sẽ làm những thứ không thể ngờ để đáp trả Eunbyul, trong đó có việc sẽ cùng nhau dự thi một cuộc thi âm nhạc xem ai sẽ là người chiến thắng khiến mẹ con Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) tức điên.

Logan Lee đang được Ha Yoon Cheol chữa trị

Trong Cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 6, Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) đang tìm ra các manh mối mà Oh Yoon Hee (Eugene) để lại khi đi tìm hiểu cái chết về mẹ ruột của Hye In - cô con gái nuôi mà cô đã từng nuôi nấng. Từ đây, cô đi đến nghi ngờ về vụ án khiến Yoo Dong Pil (Park Ho San) phải đi tù.

Su Ryeon cũng quyết định sống cuộc đời như Aekyo đúng với tâm nguyện của Oh Yoon Hee để lại. Quyết tìm ra hung thủ đã giết cô em gái yêu quý, Su Ryeon quyết định xăm hình cánh bướm và cắt tóc giống y hệt Aekyo. Trong khi đó, Ju Dan Tae thì lại bàn kế hoạch với bố của Je Ni tính hại chết Baek Joon Ki (On Joo Wan) vì cảm thấy quá phiền.

img

Shim Su Ryeon xăm hình cánh bướm như Aekyo

Điểm nhấn của tập 6 Cuộc chiến thượng lưu phần 3 còn là chi tiết Logan Lee (Park Eun Seok) thực chất vẫn còn sống. Anh đang được Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) chữa trị. Chưa dừng lại ở đó, tập 6 còn tiết lộ người đứng sau điều khiển, yêu cầu Ha Yoon Cheol phải cứu sống Logan Lee chính là ác nữ Seo Jin.

img

img

img

Logan Lee vẫn còn sống sau vụ nổ xe hơi ở cuối phần 2 Cuộc chiến thượng lưu

Vì biết được âm mưu của Ju Dan Tae là vượt ngục để cài bom hại chết Logan Lee, Seo Jin đã móc nối với Baek Joon Ki tạo nên hiện trường giả. Sau đó chuẩn bị sẵn xe cứu thương và đem xác của Logan Lee đi.

Chứng kiến màn "bẻ lái" bất ngờ của biên kịch, khán giả Việt Nam không giấu được sự phấn khích và ngỡ ngàng. Một số cư dân mạng bình luận: "Xem phim này chỉ có hack não chúng ta thôi, nhưng càng khó hiểu mình càng thích", "Tôi cần tìm thuốc hoạt huyết dưỡng não gấp", "Lần sau xem phim này chắc phải uống thuốc bổ não", "Một pha bẻ lái của cô giáo (Seo Jin) Ai mà đỡ được hả biên tập?"...

Trong một diễn biến khác, Yoo Je Ni (Jin Ji Hee) đã quyết định làm thân lại với Ro Na, và Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) cũng không ngại che chở cho con gái của người bạn quá cố.

Chưa dừng lại ở đó, Kang Ma Ri còn đi gặp Su Ryeon để liên minh, tìm cách để trả thù Ju Dan Tae.

img

Kang Ma Ri tìm cách cùng Su Ryeon trả thù Ju Dan Tae

Để làm rõ về sự ra đi của Oh Yoon Hee, Kang Ma Ri đã nhờ 3 vị phu nhân quyền lực mà bà thường xuyên massage tìm hiểu về sự việc này và tìm ra sự hiện diện của Ju Dan Tae tại khu vực xảy ra vụ án của Oh Yoon Hee.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.