Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu tập 8: "Chị đẹp" Shim Su Ryeon đánh nhau như mafia

18/07/2021, 05:30
image

Review Cuộc chiến thượng lưu tập 8 phần 3 hé lộ việc Cheon Seo Jin chuẩn bị âm mưu mờ ám với Logan Lee, Su Ryeon ráo riết đi tìm con gái.

Ju Seok Hoon trở thành tay sai cho bố

Review Cuộc chiến thượng lưu tập 8 phần 3 mở đầu với phân cảnh hào nhoáng của Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) trên sân khấu lớn.

Sau nỗi đau mất mẹ và gặp sự chèn ép từ phía mẹ con Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), Ro Na đã tự tìm cơ hội ca hát cho mình.

img

Bae Ro Na đau buồn vì nhớ mẹ

Tuy nhiên, khi một mình, Ro Na vẫn chưa nguôi nỗi đau về sự ra đi của người mẹ ruột.

Trong khi đó, Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) dường bất ngờ gặp biến cố lớn khiến cô bé hóa điên. Còn Ju Seok Hoon (Kim Young Dae) chính thức trở thành trợ thủ cho Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon).

Anh nghe theo lời chỉ đạo của bố nhưng dường như đang chờ đợi để tìm ra sơ hở của Ju Dan Tae để có thế lật đổ bố của mình.

Logan Lee bị Cheon Seo Jin điều khiển?

Review Cuộc chiến thượng lưu tập 8 phần 3 hé lộ về hành động gây tò mò của Cheon Seo Jin với Logan Lee (Park Eun Seok) khi anh đang có dấu hiệu hồi phục.

img

img

Cheon Seo Jin tiêm thứ thuốc lạ cho Logan Lee

Cheon Seo Jin đã tiêm cho Logan Lee một loại thuốc nào đó. Nhiều khán giả cho rằng, đây có thể là loại thuốc giúp Cheon Seo Jin có thể dễ dàng điều khiển Logan Lee, thực hiện một âm mưu nào đó cho mình.

Về phía Beak Jun Ki (On Joo Wan), hắn có vẻ cũng không ngồi yên chờ sự chỉ đạo của Cheon Seo Jin khi ngấm ngầm theo dõi cô ta và phát hiện về nơi đang giấu Logan Lee.

img

Shim Su Ryeon trực tiếp đối đầu với Ju Dan Tae

Review Cuộc chiến thượng lưu tập 8 phần 3 kết thúc là màn truy tìm con gái ráo riết của "chị đẹp" Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah).

Cô không ngần ngại đối đầu trực diện và có màn đánh nhau "cực ngầu" với Ju Dan Tae và tay sai của hắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.