Điện ảnh

Cuộc chiến thượng lưu tập 8: Seok Kyung bị đánh "sấp mặt"

28/07/2021, 19:32
image

Review Cuộc chiến thượng lưu tập 8 phần 3 hé lộ việc Ju Seok Kyung bị đám học sinh cá biệt hành hạ dã man.

Ju Seok Kyung bị hành hạ dã man

Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) phần 3 ngày càng trở nên hấp dẫn, bộ phim hiện đã chiếu đến tập 8 với nhiều tình tiết bất ngờ.

img

img

Ju Seok Kyung bị đám học sinh cá biệt hành hạ

Trong review Cuộc chiến thượng lưu tập 8 phần 3, Ju Seok Kyung (Han Ji Hyun) bị Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) lừa đi du học, nhưng thực tế đưa đến trường giáo dưỡng.

Với tính cách kênh kiệu, đanh đá, Seok Kyung đã bị đám học sinh cá biệt ở trường đánh "sấp mặt". Không những bị hành hạ, đánh đập, Seok Kyung còn bị ép bưng cơm phục tùng đám "chị đại" trong trường.

Có thể nói đây chính là quả báo sau những gì mà Seok Kyung đã từng gây ra đối với Ro Na, Je Ni và Eunbyul khi liên tục tấn công, và ép bạn mình nghĩ đến cái chết.

Trong review Cuộc chiến thượng lưu tập 8 phần 3 trước đó, nhà sản xuất cũng giới thiệu cảnh Seok Kyung gặp biến cố lớn khi bị đám bạn tra tấn đến hóa điên, ôm đầu bật khóc nức nở.

Oh Yoon Hee là em gái của Ju Dan Tae?

Trong Cuộc chiến thượng lưu tập 7 phần 3, xuất hiện tình tiết về quá khứ đau đớn của Ju Dan Tae. Theo đó, Ju Dan Tae nhớ lại về quá khứ khi tận mắt chứng kiến mẹ và em gái ra đi.

img

img

Hình ảnh quá khứ của Ju Dan Tae và em gái có tên Yoon Hee

Lúc này, vì muốn giải phóng mặt bằng, lấy đất xây dựng mà đám chủ đầu tư đã san bằng căn nhà nhỏ, không quan tâm đến việc trong nhà có hai người ngủ. Mảnh đất hiện tại Ju Dan Tae muốn sở hữu chính là nơi mà ngày xưa ba mẹ con sống chung.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là việc Ju Dan Tae có vẻ như đang gọi em gái của mình với cái tên... Yoon Hee.

img

Nhiều khán giả đồn đoán, Ju Dan Tae và Oh Yoon Hee là 2 anh em

Đáng nói, kẻ thù của Ju Dan Tae suốt thời gian vừa qua lại là Oh Yoon Hee (Eugene). Từ đây, dân tình không khỏi hoài nghi rằng liệu có phải em gái của Ju Dan Tae vẫn còn sống và người này chính là Oh Yoon Hee và sẽ xuất hiện trong Cuộc chiến thượng lưu tập 8 phần 3?

Trước đó, Cuộc chiến thượng lưu tập 8 phần 3 đã phải dời lịch phát sóng tới ngày 30/6. Lý do là vì Thế vận hội mùa hè Olympic Tokyo lần thứ 32 bắt đầu được tổ chức từ ngày 23/7 đến ngày 8/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.