Điện ảnh

"Cuộc chiến thượng lưu" tập cuối: Biên kịch lật kèo khiến fan tức giận

03/04/2021, 10:29
image

Kết thúc của các nhân vật chính diện trong tập cuối "Cuộc chiến thượng lưu" phần 2 khiến người xem một lần nữa phải "sôi máu".

img

Su Ryeon khóc nức nở khi nhìn thấy Logan Lee bị cho nổ bom chết ngay trước mặt

Tập 13 cũng là tập cuối "Penthouse" phần 2 (tựa Việt: "Cuộc chiến thượng lưu") đã chính thức lên sóng vào tối 2/4. Tuy nhiên, kết thúc của các nhân vật chính diện khiến người xem một lần nữa phải "sôi máu".

img

Phiên toà xét xử các nhân vật có liên quan đến cái chết của Min Seol Ah (Jo Soo Min)

Theo đó, tất cả nhân vật trong hội Hera đề bị kết án tù: Kang Mari (Shin Eun Kyung) và Go Sang Ah (Yoon Joo Hee) tội nhẹ nhất - 1 năm 6 tháng, Ha Yoon Cheol và Lee Gyu Jin (Bong Tae Kyu) - 2 năm, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) - 7 năm, Ju Dan Tae (Um Ki Joon) - chung thân.

Riêng Yoon Hee, do được Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) xin giảm án, cô chỉ lãnh án tù 3 năm còn Seo Jin, con số có lẽ sẽ không dừng lại ở 7 khi mà Seok Kyung dọa rằng sẽ khai ra chuyện cô giáo giết bố.

img

Ju Dan Tae ở trong tù

Song, ở trong tù Ju Dan Tae đã mua chuộc viên cai ngục và mọi thông tin bên ngoài đều được truyền vào cho hắn ta. Dường như đã có sự móc nối giữa bố của Yoo Je Ni (Jin Ji Hee), anh trai Alex của Logan Lee và Ju Dan Tae nên chiếc túi của Logan Lee bất ngờ nổ ngay sau khi nhân vật Alex vừa bước xuống xe và đi ra nơi khác.

Khoảnh khắc Logan Lee bị cho nổ bom, chết ngay trước mặt Su Ryeon trước khi cả hai sắp sửa diễn ra cảnh cầu hôn khiến khán giả phẫn nộ.

img

Logan Lee bị hãm hại khi chuẩn bị cầu hôn Su Ryeon

"Chăm con đã khùng khùng điên điên rồi, kết kiểu này còn sang chấn tâm lý hơn nữa. Tức không chịu nỗi, ít nhất cũng cho thấy chị đẹp của tôi được hạnh phúc chút chứ", "Nghe chừng ông bà biên kịch này có cục tức gì cần trả thù mà mãi tận phần 3 thế. Để cho họ hạnh phúc chắc biên kịch tức lộn tiết sao còn trả thù nữa vậy. Xem hết mà không muốn xem thêm", "Bỏ phim. Quyết không xem phần 3 nữa. Cho chị đẹp với Logan kết thúc tốt đẹp ở phần 2 là được rồi. Thức đến hơn 1h sáng coi phim mà ôm bực không ngủ được"... là một số bình luận của khán giả.

Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim truyền hình ăn khách này đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 21.5%, 25.2% và 25.8% cho ba phần phim lên sóng, giảm so với thành tích rating của tập trước là 22.9% và 29.2%.

Trước đó, tập 12 "Cuộc chiến thượng lưu phần 2" không chỉ là tập phim truyền hình được xem nhiều nhất vào buổi tối mà còn là chương trình được xem nhiều nhất trên tất cả các kênh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.