Điện ảnh

"Cuộc chiến thượng lưu" tập cuối: Hình ảnh lễ tang nữ chính gây sốt

05/01/2021, 22:23

SBS bất ngờ tung loạt ảnh về đám tang của bà cả Su Ryeon trong tập cuối "Cuộc chiến thượng lưu" khiến fan hoang mang.

img

Nhà sản xuất công bố ảnh chụp phân cảnh đám tang của Shim Su Ryeon

Tối 5/1 tập cuối Penhouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) chính thức lên sóng. Trước giờ G, SBS bất ngờ tung loạt ảnh về đám tang của bà cả Su Ryeon (Lee Ji Ah) khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ vẫn cho rằng đây vẫn chỉ là một cú lừa của biên kịch và ê-kíp. Nhiều ý kiến cho rằng Shim Su Ryeon chết không hợp lý, dễ khiến tình tiết câu chuyện lâm vào ngõ cụt. Việc nữ nhân vật chính diện duy nhất của bộ phim bị "khai tử" ngay trước tập cuối cũng là cú "bẻ lái" khó hiểu của biên kịch.

img

img

Penthouse-3.jpg

img

Khán giả tranh luận về tập cuối phim

Trước đó, ở cuối tập 20, nhân vật Shim Su Ryeon bị đâm chết trong thư phòng của Ju Dan Tae. Oh Yoon Hee là người duy nhất xuất hiện tại hiện trường, trở thành nghi phạm lớn nhất của vụ án. Một số khán giả lại cho rằng người hại chết cô là quản gia của gia đình giàu nhất chung cư Hera.

Ngay lập tức, khán giả đã đặt ra giả thuyết Su Ryeon chưa chết, người bị đâm trong thư phòng là vợ cũ của "ông trùm" Ju Dan Tae - người có ngoại hình gần giống Su Ryeon.

img

Dàn diễn viên trong phim

Cuộc chiến thượng lưu lấy bối cảnh trong tòa chung cư cao cấp 100 tầng - Hera Palace. Phim xoay quanh những câu chuyện của ba nhân vật nữ Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Oh Yoon Hee (Eugene). Xuất thân không giống nhau, nhưng mục đích chung của họ đều là vươn lên trên đỉnh cao, mong muốn sự giàu có và danh vọng.

Shim Su Ryeon được xem là nữ hoàng của tầng 100 ở Hera Palace, giàu có và xinh đẹp, nhưng thực tế cuộc sống lại phải chịu đựng người chồng gian dối và bị con cái lạnh lùng ra mặt.

Cheon Seo Jin, nghệ sĩ opera nổi tiếng, xuất thân từ một gia đình quyền lực, một phụ nữ nham hiểm, sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được thứ mình muốn.

Còn Yoon Hee bà mẹ đơn thân luôn làm việc vất vả để nuôi con gái ăn học, cô cũng có khát vọng được bước chân vào giới nhà giàu. Cả ba đều thuộc kiểu nhân vật nữ mạnh mẽ và độc lập, có những tham vọng riêng của bản thân, nhưng điểm chung là đều thiếu thốn tình cảm và luôn khao khát được yêu thương, được công nhận.

Để đạt được quyền lực, danh vọng và sự giàu có, những nhân vật không từ một thủ đoạn nào, bàn tay ai cũng nhuốm đầy tội ác. Hậu quả kéo theo đó là hàng loạt mâu thuẫn diễn ra như vợ chồng lừa dối nhau, bố mẹ áp đặt con cái, bạo lực gia đình, tham nhũng hối lộ, coi mạng người như cỏ rác...

Từ câu chuyện ba người phụ nữ, tác phẩm thể hiện mặt tối của con người khi đứng trước những tham vọng về quyền lực và tiền bạc, cũng như góc khuất đằng sau cuộc sống xa hoa hào nhoáng, tưởng như ai cũng mơ ước của họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.