Điện ảnh

"Cuộc chiến thượng lưu" tập cuối: Khán giả phẫn nộ khi nữ chính chết thật

06/01/2021, 08:54

Phần 1 "Cuộc chiến thượng lưu" chính thức khép lại với nội dung khó hiểu, nhiều chi tiết vẫn chưa được làm sáng tỏ.

img

Hình ảnh xúc động trong tập cuối phim: đám tang Shim Su Ryeon, Oh Yoon Hee đi tù

Tập cuối phần 1 Penthouse (tựa Việt: Cuộc chiến thượng lưu) lên sóng tối 5/1 (giờ Hàn Quốc) khiến khán giả bất ngờ khi nữ chính Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) không được hồi sinh, còn Oh Yoon Hee (Eugene) lại trở thành hình nhân thế mạng cho (Uhm Ki Joon) và Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và đám nhà giàu ở Hera.

img

Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin thông đồng để biến Oh Yoon Hee thành quân "tốt thí"

Trong tập 20, khán giả ngỡ Ju Dan Tae rũ bỏ Seo Jin khi sự nghiệp của người đàn bà mưu mô chạm đáy. Nhưng hóa ra, gã chỉ dùng sự ghen tuông từ Seo Jin để lợi dụng niềm tin ngây thơ của Yoon Hee để thực hiện những hành động độc ác, máu lạnh - giết Shim Su Ryeon, đổ tội cho Oh Yoon Hee.

img

Oh Yoon Hee bị tuyên bố tù chung thân vì tội giết Shim Su Ryeon

Ở nửa sau tập 21, Cuộc chiến thượng lưu “nhảy cóc” tới mốc thời gian sáu tháng sau, khi phiên tòa xét xử Yoon Hee sắp diễn ra. Lúc này, thông qua một người phóng viên, Yoon Hee được biết Su Ryeon từ lâu đã có ý ngầm tha thứ cho mình. Có lẽ điều này khiến Yoon Hee bừng tỉnh và bất ngờ kêu oan trong phiên tòa tuyên bố án chung thân cho cô.

Trong lúc bị giải đến trại giam, Logan Lee đã chặn đường, dàn dựng thành một vụ tai nạn, đồng thời bắt Oh Yoon Hee đi. Lúc này, Logan Lee đã hỏi tội Oh Yoon Hee vì sao lại giết Su Ryeon, tuy nhiên vì không phải là hung thủ nên Oh Yoon Hee một mực phủ nhận.

Bất chấp những lời giải thích Ju Dan Tae mới là hung thủ, trong lúc giằng co, Logan Lee đã "xiên" Oh Yoon Hee ngay cổ khiến ả ta ngã gục tại chỗ.

img

Su Ryeon bị chính chồng của mình sát hại

img

img

img

img

img

Khán giả không thoả mãn với kết thúc phim

Kết thúc phần 1, Cuộc chiến thượng lưu với đầy rẫy những toan tính, thủ đoạn máu lạnh của giới nhà giàu. Trong đó, điểm sáng là Su Ryeon như một biểu tượng hướng thiện. Cô yêu thương con cái, dù đó có là con riêng của chồng hay đứa trẻ xa lạ mình nuôi nấng từ tấm bé.

Dù hết lần này đến lần khác bị Yoon Hee đâm sau lưng, Su Ryeon vẫn tha thứ, chân thành mong người em được hạnh phúc bên con… Và rồi bộ phim quyết định khai tử nhân vật.

Tuy nhiên, Cuộc chiến thượng lưu phần 1 vẫn còn nhiều điều bỏ ngỏ về số phận các nhân vật. Đây được cho là cái kết mở cho phần 2 chuẩn bị lên sóng vào ngày 21/2 sắp tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.