World Cup 2022

Cuộc đối đầu giữa Neymar và Messi kết thúc sau 8 phút vì lý do khó tin

06/09/2021, 06:50

Trận cầu đầy duyên nợ giữa Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ đã chính thức bị hoãn vì lý do không ai ngờ đến.

Rạng sáng 6/9, cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Brazil và Argentina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ đã diễn ra.

Tuy nhiên, trận cầu hấp dẫn này đã bị tạm dừng sau 8 phút bóng lăn bởi lý do hi hữu.

img

Trận đấu giữa Brazil và Argentina phải tạm hoãn vì rắc rối y tế

Các quan chức thuộc Cơ quan Quản lý Y tế Brazil (ANVISA) đã vào sân, yêu cầu trọng tài cho dừng trận đấu.

Theo thông báo chính thức từ ANVISA, họ đã họp khẩn với chính quyền Sao Paulo để có lệnh cách ly và trục xuất khỏi lãnh thổ Brazil với 4 cầu thủ Argentina là Emiliano Buendia, Emiliano Martinez (Aston Villa), Cristiano Romero và Giovani Lo Celso (Tottenham).

4 cầu thủ này đang thi đấu tại Anh nhưng lại khai tới từ Venezuela trong khi Brazil cấm người ở Anh trong vòng 14 ngày được nhập cảnh.

Theo ANVISA, 4 cầu thủ trên đã bay từ Caracas (Venezuela) sang Sao Paulo sau khi Argentina gặp Venezuela, và khai dối với hải quan với hy vọng không ai để ý.

ANVISA coi đây là một mối đe dọa tới tình hình sức khỏe công cộng và muốn 4 cầu thủ đó bị trục xuất.

Thông tin về việc này đã được đưa trên báo 1-2 ngày qua, nhưng phía LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) khẳng định không có vấn đề gì.

2 giờ trước trận, cảnh sát đã có mặt bên ngoài khách sạn mà tuyển Argentina đóng quân nhưng một thỏa thuận có vẻ đã được đi tới thống nhất bởi LĐBĐ Brazil để trận đấu diễn ra nên cảnh sát đã cho đội tuyển Argentina đến sân vận động.

img

Quan chức Y tế Brazil xông vào sân trong lúc trận Brazil - Argentina đang diễn ra

Phía ANVISA đã tức tốc đưa người đến trận Brazil - Argentina sau khi nhận được tin cảnh sát để cho các cầu thủ Argentina rời khách sạn.

Giữa ANVISA với LĐBĐ Brazil có bất đồng quan điểm dẫn tới chuyện phiền phức này.

Đội trưởng Argentina Lionel Messi và HLV Lionel Scaloni đều nhấn mạnh, họ không được thông báo gì dù đã đến đây được vài ngày và cũng không nhân vật nào của ANVISA đến gặp họ sớm hơn.

Đội tuyển Argentina sau đó rời sân và hiện đã ra sân bay để về nước chuẩn bị cho trận gặp Bolivia.

Nếu trận đấu không hoàn tất, Argentina sẽ được xử thắng 3-0 vì phía Brazil là bên ngăn cản Argentina thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.