Điện ảnh

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 23: Lưu ghen ra mặt với Nghĩa

23/05/2023, 09:44
image

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 23 hé lộ cảnh Lưu - Hòa đại chiến vì chuyện yêu đương của các con, Lưu ghen ra mặt với Nghĩa...

Lưu - Hòa đại chiến vì chuyện yêu đương của các con

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 23 lên sóng tối 23/5 hé lộ cảnh chị Hòa (Anh Thơ), Lưu (NSƯT Hoàng Hải) móc mỉa nhau từng câu, từng chữ vì mâu thuẫn sau khi phát hiện mối quan hệ giữa các con.

Theo đó, khi nói chuyện với Luyến (Thanh Hương), chị Hòa đã trêu: "Mày cũng quái vật phết nhờ. Thế này thì chẳng mấy chốc mà lên nóc nhà thôi em ạ". Lúc này, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) lèm bèm cảnh báo: "Lên nóc nhà có khi trượt chân ngã vỡ mặt đấy".

img

Vì mối quan hệ giữa các con mà chị Hòa và Lưu móc mỉa nhau từng câu, từng chữ.

Không vừa lòng với thái độ của Lưu, chị Hòa quay sang vừa cảnh báo Bình (Minh Cúc) vừa móc mỉa Lưu: "Còn mày nữa đấy. Chỗ tử tế thì không chọn. Lao đầu vào cái chỗ người chẳng ra người, ngợm chẳng ra ngợm. Đứa thì ăn cắp, đứa thì la làng, có khác gì Chí Phèo không?".

Bình lập tức đáp trả: "Người thì có người này người kia, chứ có phải ai cũng như ai đâu mà chị cứ phải quàng hết cả vào". Thế nhưng chị Hòa vẫn cho rằng người tử tế thì ở nơi tử tế, không nên rúc đầu vào cái loại không đâu.

Thấy vậy, Lưu cũng không ngại ngần mà chê bai chị Hòa: "Chó chê mèo lắm lông, còn hơn không có đàn ông mà giúp".

img

Lưu chê bai Hòa không có đàn ông giúp đỡ

Lưu ghen ra mặt với Nghĩa

Ở một diễn biến khác, trong lúc kéo xe hàng, Luyến không may bị va chạm, làm đổ rất nhiều hoa quả. Lúc này Nghĩa (Thanh Dương) xuất hiện không ngại ngần giúp đỡ Luyến dọn dẹp. Thấy Luyến bị đối phương bắt đền và xảy ra tranh cãi, Nghĩa lên tiếng can ngăn và khẳng định mình sẽ là người đền bù giúp Luyến: "Em ơi, những gì liên quan đến tiền cứ để anh".

Ngay sau đó, Nghĩa cùng Luyến về cửa hàng và tặng cho cô một chiếc kẹp tóc xinh xắn. Khi hai người đang nói chuyện thì Lưu xuất hiện trêu ghẹo Luyến: "Hay quá này, lươn mà cũng phải ghim với kẹp à. Như con dở hơi". Bức xúc trước thái độ của Lưu, Nghĩa lên tiếng: "Có liên quan gì đến ông không?" và đuổi Lưu về.

"Đuổi thằng này về để ở đây le te với con gà tre này phải không?", Lưu bực dọc đáp lại.

Nghĩa lúc này cũng không ngại ngần đáp trả: "Gà tre thì cũng hơn là con gà chọi, suốt ngày mặt đỏ phừng phừng như bị phát ban".

Lưu lập tức nổi khủng lên với Nghĩa: "Mày nói ai phát ban hả thằng lùn kia, mày muốn không?"

img

Lưu ghen ra mặt với Nghĩa khi thấy anh và Luyến thân thiết

Thấy hai bên có vẻ căng thẳng, Luyến vội lên tiếng can ngăn. Lưu vẫn bực tức đáp lời: "Có làm trò gì đâu, hai con gà trống đứng bên cạnh con gà mái gáy cho nó vui".

Cũng trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 23, Bát (Tuấn Anh) muốn vay bà Tình (NSƯT Thanh Quý) nhưng bị bà từ chối vì lý do bán hàng ế. Bà Tình đưa cho Bát mấy cái bánh và nói: "Chỉ có mấy cái bánh phần cho mày thôi, ăn đi".

Bát cho rằng bà Tình không nói thật nên tiếp tục năn nỉ, thậm chí còn lấy ví tiền của bà Tình ra kiểm tra nhưng vẫn không thấy tiền. Bực tức, hắn tìm đến lục cả thúng bánh của bà Tình khiến bà giật mình hoảng sợ.

Liệu Bát có cướp được tiền của bà Tình? Lưu và Nghĩa có xảy ra "đại chiến" để tranh giành Luyến? Câu trả lời sẽ có trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 23 lên sóng VTV3 tối 23/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.