Điện ảnh

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 28: Lưu bị xã hội đen đòi nợ

05/06/2023, 15:27
image

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 28 hé lộ cảnh Luyến chọn ở cùng bà Tình mặc Nghĩa phản đối, xã hội đen chuyển hướng đòi nợ Lưu...

Luyến đón bà Tình lên ở cùng

Review "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 28 lên sóng tối 5/6 hé lộ cảnh Nghĩa (Thanh Dương) bất ngờ khi gặp bà Tình (NSƯT Thanh Quý) tại xóm trọ vì cho rằng bà đã về quê và cắt đứt quan hệ với Luyến (Thanh Hương).

img

Luyến chọn ở cùng bà Tình dù Nghĩa phản đối

"Tôi về quê rồi nhưng có bà bạn thân mới mất, tôi lên thắp hương cho bà ấy rồi lại về thôi", bà Tình giải thích.

Thấy bà Tình khó xử, Luyến liền lên tiếng: "Mẹ cứ ở đây không phải đi đâu cả, không cần phải giấu nữa. Anh Nghĩa, là em đón bà lên đây, em muốn bà ở với em". Dường như lý trí đã không thắng nổi trái tim, Luyến đã chọn ở bên bà Tình thay vì chạy theo sự sung sướng, đủ đầy mà Nghĩa hứa hẹn mang lại.

Ở một diễn biến khác, Luyến tâm sự với mẹ chồng cũ: "Sống với bà là lành nhất, chẳng phải nghĩ ngợi gì, có thế nào sống thế ấy". Nghe được tâm sự của con dâu, Bà Tình rơi nước mắt nói: "Mẹ không có duyên làm mẹ chồng của con thì cho mẹ nhận con làm con gái nuôi nhé...".

img

Bà Tình mong nhận Luyến làm con gái nuôi

Xã hội đen chuyển hướng đòi nợ Lưu

Cũng trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" tập 28, Thạch (Việt Hoàng) bị hội cho vay nặng lãi tìm đến tận nơi để đe dọa, đòi tiền: "Mày không định trốn đấy chứ? Mày nghĩ mày nhanh hơn bọn tao à?".

Trong hoàn cảnh bị xã hội đen bao vây, đòi nợ, Thạch vô cùng sợ hãi: "Em không trốn, em xin các anh khất rồi còn gì. Em sẽ trả".

img

Thạch bị xã hội đen uy hiếp, đòi nợ

Đoán rằng Thạch không thể gánh được nợ nên chủ nợ đã chuyển hướng sang đòi bố của Thạch là Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Tuy nhiên, Lưu cho rằng cuộc điện thoại là lừa đảo vì không nghĩ con trai mình lại dính vào nợ nần.

Lưu có giúp con trai trả nợ cho xã hội đen? Nghĩa sẽ phản ứng như thế nào trước quyết định của Luyến? Câu trả lời sẽ có trong tập 28 bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" lên sóng lúc 21h40 ngày 5/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.