Showbiz

Cuộc hội ngộ xúc động sau 30 năm của diễn viên "Tây du ký"

06/02/2018, 10:24

Dàn viễn viên "Tây du ký" đã có cuộc hội ngộ sau 30 năm đầy xúc động.

5a77fe3fa3106e7d2d71d501.

Dàn viễn viên "Tây du ký" đã có cuộc hội ngộ sau 30 năm đầy xúc động.

Mới đây, đoàn phim Tây Du Ký đã có cuộc hội ngộ nhiều cảm xúc trong một chương trình truyền hình do Đài truyền hình Triết Giang tổ chức. Dàn viễn viên của bộ phim như Tôn Ngộ Không - Lục Tiểu Linh Đồng, Trư Bát Giới - Mã Đức Hoa, Đường Tăng - Uông Việt, Sa Tăng - Lưu Đại Cương, Như Lai Phật Tổ - Chu Long Quảng, Quan Âm Bồ Tát - Tả Đại Phân... cùng nhiều diễn viên khác đã cùng tề tựu. Nhiều khán giả và chính Lục Tiểu Linh Đồng đã không cầm được nước mắt trước cuộc hội ngộ này.

Lục Tiểu Linh Đồng được mời trò chuyện với khán giả trước và không hề biết trước cuộc gặp gỡ này. Các diễn viên xuất hiện bằng cách diễn lại một trích đoạn trong bộ phim "Tây du ký". "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng đã xúc động và rơi nước mắt trên sân khấu. Ông chia sẻ: "Tôi luôn muốn tìm một cơ hội để đoàn tụ với các nghệ sĩ khác, nhưng thật khó để đạt được mục tiêu đó. Bây giờ, tôi đã được hoàn thành tâm nguyện này, thực sự cảm ơn chương trình".

Mã Đức Hoa "Trư Bắt Giới" tâm sự: "Khi chúng tôi diễn lại một số cảnh kinh điển trước đây, nhiều khán giả đã rơi lệ và nồng nhiệt cổ vũ. Tôi vẫn cảm thấy tự hào khi mình là một phần của bộ phim".

tay-du-ky-

Bốn thầy trò Đường Tăng năm nào.

"Tôi không thể tin rằng, các nghệ sĩ của "Tây du ký" lại cùng đứng trên sân khấu lần nữa, dù đạo diễn và một vài diễn viên đã qua đời. Bộ phim đã có một vị trí không thể thay thế được trong thời thơ ấu của tôi", tài khoản có tên Xiao Heixiong viết trên Weibo. 

"Tây du ký" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngô Thừa Ân. Đây là một trong bốn tác phẩm kinh điển vĩ đại của văn học Trung Quốc. Cuốn tiểu thuyết kể về cuộc hành trình của 4 thầy trò đến Tây Trúc (Ấn Độ) đi thỉnh kinh Phật. Câu chuyện diễn ra vào thời nhà Đường (618-907). Đường Huyền Trang được Quan Âm Bồ Tát bảo đến Tây Trúc (Ấn Độ) thỉnh kinh Phật giáo mang về Trung Quốc. Theo ông là ba đệ tử - một khỉ đá tên Tôn Ngộ Không, một yêu quái nửa người nửa lợn tên Trư Ngộ Năng và một thủy quái tên Sa Ngộ Tĩnh. Họ đều đồng ý giúp ông thỉnh kinh để chuộc tội. Con ngựa Huyền Trang cưỡi cũng là một hoàng tử của Long Vương (Bạch Long Mã).

Bộ phim đã được phát sóng đầu tiên trên CCTV ở Trung Quốc vào ngày 1/10/1986 và trở thành một tác phẩm kinh điển tại Trung Quốc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.