Bóng đá

Cuộc họp kỳ lạ ở đội bóng V-League vừa thua kiện tiền tỷ

08/02/2021, 21:56
image

Sau cuộc họp chiều 8/2, CLB Thanh Hóa vẫn chưa xác định được ai sẽ trả khoản tiền bồi thường 4,6 tỷ đồng cho HLV Fabio Lopez và trợ lý.

img

HLV Fabio Lopez và trợ lý bị sa thải mà không được nhận tiền đền bù

Chiều 8/2, CLB Thanh Hóa đã có cuộc họp với Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa, Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch và Sở Tài chính về việc xử lý số tiền 200 nghìn USD FIFA buộc đội bóng xứ Thanh phải bồi thường cho HLV Fabio Lopez và trợ lý.

Bầu Đệ cũng góp mặt ở cuộc họp trên nhưng các bên chưa đi được đến kết quả mà người hâm mộ chờ đợi.

Cụ thể, khúc mắc trong vụ này là việc ai sẽ đứng ra trả khoản tiền bồi thường khoảng 4,6 tỷ đồng cho nhà cầm quân người Italia vẫn không có lời giải.

Theo luật FIFA, bầu Đoan, người mới tiếp nhận CLB Thanh Hóa sẽ phải xử lý khoản tiền này. Tuy nhiên, bầu Đoàn cho rằng bầu Đệ phải chịu trách nhiệm vì người tiền nhiệm đã sa thải HLV Lopez.

Bầu Đoan còn khẳng định, nếu buộc ông phải chi tiền bồi thường, ông sẽ trả lại đội bóng.

Các bên liên quan đều thống nhất việc sẽ báo cáo tình hình cụ thể lên lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hoá trong thời gian nhanh nhất để chờ ý kiến chỉ đạo.

Bên cạnh đó, phía bầu Đoan tiết lộ CLB Thanh Hóa sẽ hỗ trợ tối đa cho bầu Đệ về mặt pháp lý nếu được yêu cầu, kể cả khi bầu Đệ muốn tiếp tục theo vụ kiện.

Mặc dù vậy, cơ hội để Thanh Hóa lật ngược thế cờ là rất khó bởi rõ ràng bầu Đệ đã vi phạm hợp đồng khi sa thải ông Lopez mà không bồi thường.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.