Showbiz

Cuộc ly hôn kết thúc mối quan hệ tri kỷ gần 15 năm của Ngọc Lan, Thanh Bình

14/11/2019, 10:14

Việc ly hôn của Ngọc Lan và Thanh Bình đã chấm dứt mối quan hệ từ bạn tri kỷ tới vợ chồng suốt gần 15 năm.

img
Ngọc Lan và Thanh Bình thuở còn hạnh phúc

Diễn viên Ngọc Lan vừa chính thức tuyên bố đã đạt được thỏa thuận ly hôn với Thanh Bình sau nhiều đồn đoán của cộng đồng mạng. Cả hai kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi 3 năm, để lại trong lòng người hâm mộ và bạn bè của họ nhiều nuối tiếc.

Vốn được gọi bằng cái tên "cặp đôi vàng" của showbiz, việc Ngọc Lan và Thanh Bình tan vỡ không chỉ đặt dấu chấm hết cho một cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc của cặp đôi, mà có lẽ cũng kết thúc tình tri kỷ gần 15 năm của cả hai.

Trước khi kết hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình từng là bạn bè hơn 10 năm. Cả hai có mối quan hệ thân thiết và chính Ngọc Lan từng thừa nhận, cô coi Thanh Bình như một người bạn tri kỷ vì mỗi khi buồn lại tìm đến anh để tâm sự.

Trong khi đó, Thanh Bình luôn bên cạnh người bạn thân để an ủi, chăm sóc mỗi khi cô bạn gặp chuyện buồn tình cảm. Khi Ngọc Lan trải qua những mối tình không trọn vẹn, anh lại càng cảm thấy thương bạn của mình hơn. Dần dần, Thanh Bình mang lòng yêu thầm bạn thân nhưng không dám thổ lộ vì mặc cảm sự nghiệp của bản thân.

img

Nhưng nhờ sự âm thầm quan tâm, lặng lẽ bên cạnh an ủi động viên của Thanh Bình đã khiến Ngọc Lan quyết định mở lòng một lần nữa. Tình bạn tri kỷ của họ chuyển hướng dần sang tình yêu và cuối cùng đi đến một cuộc hôn nhân vào năm 2016 trong sự chúc phúc của mọi người. Mối tình của họ đã đơm hoa kết trái khi có "trái ngọt" đầu tiên - con trai đầu lòng Louis ra đời vào năm 2017.

Sau khi kết hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình thường sát cánh bên nhau trong nhiều sự kiện. Cả hai cũng hỗ trợ nhau trong công việc. Trong mắt khán giả, cặp đôi ấy vẫn luôn là một cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ, cho tới khi những tin đồn râm ran cả hai gặp trục trặc hôn nhân bắt đầu xuất hiện.

Và thời gian qua, một stylist từng cộng tác với Ngọc Lan còn tiết lộ nữ diễn viên đã vay 500 triệu để trả cho Thanh Bình sau khi ly hôn. Thế nhưng sau đó, cô tỏ thái độ vô ơn với người đã giúp đỡ mình trong lúc khó khăn. Về điều này, Thanh Bình không lên tiếng vì không muốn nói về chuyện riêng tư. Trong khi đó, Ngọc Lan tuyên bố muốn giải quyết sự việc trong êm đẹp.

Nhiều người bày tỏ hy vọng sau khi chia tay, cả hai vẫn sẽ là bạn tốt. Còn Ngọc Lan và Thanh Bình khẳng định, sẽ cùng nhau chăm sóc bé Louis, để con có được tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ. Việc cả hai không thể tiếp tục chung sống và chia tay là lựa chọn của cặp đôi, không có sự tác động của bất kỳ ai.

"Lan và Bình đến với nhau bằng con tim yêu thương và giờ cũng tự rời xa nhau chứ không hề có một ai tác động, chia rẽ cả. Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người", Ngọc Lan tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.